พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกจนตั้งท้อง2เดือน

พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกจนตั้งท้อง2เดือน / เดลินิวส์

สุดสลดใจ ลูกเลี้ยงวัย 11 ปี ถูกพ่อเลี้ยงชั่วย่ำยีมาราธอน 2 ปี จนตั้งท้อง แถมแม่แท้ ๆ ของเด็กยังรู้เห็นเป็นใจด้วย บังคับห้ามลูกแพร่งพรายความชั่วของตัวและผัวใหม่ให้ใครฟัง สุดท้ายเด็กท้องโย้ประจานความผิด ผู้ใหญ่บ้านสุดทน นำเด็กโร่แจ้งความ จงรัก ให้ลากคอพ่อแม่วิปริตคู่นี้มาดำเนินคดีข้อหาหนัก อีกรายพ่อจูงลูกสาววัย 13 ปี เหยื่อโทรมโหด 17 คนพื้นที่สระแก้ว ร้องผู้การ ปดส. ตามจับลูกหลานข้าราชการ-ผู้มีอิทธิพล ที่ยังลอยนวลเย้ยกฎหมายอีก 6 ราย

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 22 พ.ค. ที่ห้องประชุมสำนักงานอำนวยการ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 (บช.ภ.2) นายสันติ วงษ์แสงทอง อายุ 37 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ต.มาบโป่ง อ.พานทอง จ.ชลบุรี พา ด.ญ.จอย (นามสมมุติ) อายุ 11 ขวบ เข้าร้องทุกข์ต่อ พล.ต.ท.จงรัก จุฑานนท์ ผบช.ภ.2 ให้ดำเนินคดีกับนายสุวัฒน์ และนางจารุวรรณ (ทั้ง 2 สงวนนามสกุล) ในความผิดฐานกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 21 พ.ค.ที่ผ่านมา นายสันติ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ได้รับทราบจากลูกบ้านว่า ด.ญ.จอย ถูกนายสุวัฒน์ ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง บังคับข่มขืนกระทำชำเรามาตั้งแต่อายุ 9 ขวบจนถึงปัจจุบัน รวมระยะเวลาประมาณ 2 ปี กระทั่ง ด.ญ.จอย ตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน โดยตลอดช่วงระยะเวลาที่พ่อเลี้ยงรายนี้ สร้างตราบาปให้กับเด็กหญิง นางจารุวรรณ แม่ แท้ ๆ ยังรู้เห็นเป็นใจให้ความช่วยเหลือนาย สุวัฒน์มาโดยตลอด เมื่อเด็กหญิงขัดขืนก็จะถูกทุบตี โดยตลอดเวลาผู้ต้องหาทั้งสองได้บังคับห้ามเด็กหญิงนำเรื่องดังกล่าวไปแพร่งพรายให้ผู้อื่นฟังอย่างเด็ดขาด

ด้าน พล.ต.ท.จงรัก กล่าวว่า ได้รับเรื่องราวร้องทุกข์ไว้ด้วยตนเอง และสั่งการให้เจ้าหน้าที่ สภ.อ.พานทอง จ.ชลบุรี เจ้าของท้องที่ นำตัวผู้ถูกกล่าวหาทั้งสองมาทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริง พร้อมประสานงานไปยังศูนย์พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี รับตัวเด็กหญิงเคราะห์ร้ายไปอยู่ในความดูแล ทั้งนี้คดีดังกล่าวถือเป็นเรื่องน่าสลดใจ ที่มารดาแท้ ๆ ของเด็ก นำลูกตัวเองไปให้พ่อเลี้ยงย่ำยี ซึ่งตนจะดำเนินการตามเอาผิดกับคนร้ายอย่างเฉียบขาดต่อไป

อีกรายที่ บก.ปดส. นายสำราญ (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี ชาว จ.สระแก้ว พร้อมด้วยบุตรสาวชื่อ ด.ญ.น้อง (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งได้เข้าร้องทุกข์ต่อ พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบก.ปดส. เพื่อให้ช่วยติดตามจับกุมกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสระแก้ว คดีร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ. น้อง อีก 6 คนที่ยังหลบหนี เหตุเกิดในท้องที่ สภ.ต.หนองหมากฝ้าย อ.วัฒนานคร เมื่อกลางเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา

สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 18 เม.ย. นายต๋อง (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เพื่อนชายของด.ญ.น้อง ได้ลวงเด็กสาวไปหาเพื่อนชื่อนายอุ๋ย และนายอ๋อง (นามสมมุติ) ทั้งคู่เป็นลูกหลานของข้าราชการท้องถิ่นในพื้นที่ กับเพื่อนชายอีกกลุ่มใหญ่ หนึ่งในนั้นมีชายสูงอายุเป็นหัวโจกถือมีดปลายแหลมปรี่เข้ามาข่มขู่จับ ด.ญ.น้อง ใช้ผ้ามัดปิดตาแล้วลากไปรุมโทรมข่มขืนที่พงหญ้าข้างถนนจนสำเร็จความใคร่ถึง 17 คนเสร็จแล้วปล่อยให้เดินกลับบ้านเอง กระทั่งมีชาวบ้านผ่านมาเห็นจึงช่วยเหลือ ภายหลังเกิดเหตุนายสำราญพาลูกสาวไปแจ้งความที่ สภ.ต. หนองหมากฝ้าย

ต่อมาพนักงานสอบสวนรวบรวมหลักฐานไปขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหาจากศาลจังหวัดสระแก้ว ทั้งหมด 17 คน ติดตามจับกุมมาได้แล้ว 11 คน ยังคงเหลืออีก 6 คน เกือบทั้งหมดที่เหลือเป็นลูกหลานของข้าราชการและนักการเมืองท้องถิ่นในพื้นที่ซึ่งยังไม่ติดต่อเข้ามอบตัว ทำให้นายสำราญหวั่นเกรงว่าจะไม่ได้รับความ เป็นธรรมจึงเข้าร้องทุกข์กับตำรวจ ปดส. เบื้องต้น พล.ต.ต.คำรณวิทย์ สั่งการให้ พ.ต.ท.ปัญญา ชะเอมเทศ สว.กก.1 บก.ปดส. จัดชุดสืบสวนออกติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์