พ่อเลี้ยงข่มขืนมาราธอน ดญ.วัย 12 นาน 4 ปี

พ่อเลี้ยงข่มขืนมาราธอน ดญ.วัย 12 นาน 4 ปี

พ่อเลี้ยงข่มขืนมาราธอน ดญ.วัย 12 นาน 4 ปี สลด! บอกแม่ให้ช่วย-ยังถูกกระทำอีก สุดทนแจ้งพม.ช่วย

 วันที่ 20 พ.ย. ที่สภ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา นักสังคมสงเคราะห์ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) จ.พระนครศรีอยุธยา

พา ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้นม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.บางบาล เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ธนัญชน สังข์นวล พนักงานสอบสวน สภ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ว่าถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนหลายครั้งติดต่อกันมาหลายปี

 จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนหน้านี้ ด.ญ.เอ ได้ถูกพ่อเลี้ยง ซึ่งมีอาชีพรับจ้างขับรถยนต์บรรทุก 18 ล้อ ข่มขืน มาตั้งแต่ปี 2554

เมื่อครั้งที่พักอาศัยอยู่ที่ จ.สระบุรี ต่อมาได้ถูกพ่อเลี้ยงบังคับข่มขืนอีก จนล่าสุด เมื่อวันที่ 6 พ.ย. และ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา ภายในบ้านพัก ต.มหาพราหมณ์ อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ที่ผ่านมา ด.ญ.เอ  ได้พยามยามบอกกับผู้เป็นแม่หลายครั้ง ผู้เป็นแม่บอกกับเด็กว่าจะจัดการให้ แต่ยังถูกผู้เป็นพ่อเลี้ยงข่มขืนมาตลอด โดยพ่อเลี้ยงจะเข้ามาข่มขืนในช่วงเวลาที่แม่ไม่อยู่บ้าน ออกไปทำงานข้างนอก จนด.ญ.เอได้นำเรื่องราวทั้งหมดไปปรึกษากับเพื่อนนักเรียนด้วยกัน แล้วโทรติดต่อแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ของพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ให้มาช่วยเหลือ

 ด้านพ.ต.ท.ธวัชชัยกุลทองพนักงานสอบสวน ผู้ชำนาญการ สภ.บางบาล กล่าวว่า

ทางพนักงานสอบสวนได้สอบสวน ด.ญ.เอ ร่วมกับนักจิตวิทยาและนักสังคมสงเคราะห์ และนำเด็กไปตรวจร่างกาย รวบรวมพยานหลักฐาน ขอศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้อนุมัติหมายจับ เลขที่ 626/2557 ออกหมายจับนายกิตติศักดิ์ อุทธศรี อายุ 33 ปี อยู่ อ.ดอนตาล จ.มุกดาหาร พ่อเลี้ยง มาดำเนินคดี ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ส่วนตัว ด.ญ.เอ เจ้าหน้าที่ของพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จะรับตัวไปดูแลไว้ก่อน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์