พ่อเลี้ยงขี้ยาคลั่งเตะลูกติดแม่3ขวบดับ

พ่อเลี้ยงขี้ยาคลั่งเตะลูกติดแม่3ขวบดับ

พ่อเลี้ยงขี้ยาเมาคลั่ง กระตื๊บ-ตี ลูกติดแม่วัย3ขวบดับ ก่อนเผ่นหนี แม่เด็กเผยทั้งน้ำตามีลูกติด2คน เพิ่งคบชายคนใหม่เพียง 3 เดือน เวลามีอาการเมายามักทุบตีลูก

เมื่อวันที่ 19 เม.ย. พ.ต.ท.ภัทรายุธ บุญชนาการ พนักงานสอบสวน (สบ3)สน.บุคคโล รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า ว่ามีเด็กถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบพบ ศพ ด.ช.กวินภพ หรือน้องเพชร คนซื่อ อายุ 3 ขวบ สภาพสวมเสื้อยืดสีส้มลายสลับเหลือง นุ่งกางเกงสีส้ม ศรีษะโล้นพบบาดแผลจากการผ่าตัดเป็นทางยาวประมาณ 20 ซม. นอกจากนี้ยังพบรอยฟกช้ำทั่วร่างกาย จากการตรวจสอบทราบว่า ด.ช.กวินภพ ถูกนำตัวเข้ามารับการรักษาตั้งแต่วันที่ 16 เม.ย.ในอาการเลือดคลั่งในสมอง เจ้าหน้าที่จึงทำการติดต่อแม่ของเด็กทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ศิริพร เกศาภรณ์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35 หมู่ 6ต.ตะลุง อ.เมือง จ.ลพบุรี

จากการสอบสวน น.ส.ศิริพร ให้การด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ตนมีลูก 2 คน

โดยน้องเพชร เป็นคนโต ส่วนคนเล็กนั้นอายุ 8 เดือนอาศัยอยู่กับแม่ของตนที่ต่างจังหวัด ซึ่งเป็นลูกติดกับสามีเก่าทั้ง 2 คน โดยมีตนมีอาชีพเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อที่ปากซอยเจริญรัถ 20 ต่อมาได้คบกับนายสุวิทย์ หรือคิง ยิ้มคุ้ม อายุ 23 ปี ได้ประมาณ 3 เดือน โดยตนและนายสุวิทย์ พร้อมกับน้องเพชร ได้อาศัยอยู่ในห้องพักใกล้กับที่ทำงาน ตลอดระยะเวลาที่คบกัน ทุกครั้งที่นายสุวิทย์ มีอาการเมายาเสพติด มักจะทำร้ายร่างกายน้องเพชร ตลอด บางครั้งก็ใช้ไม้แขวนเสื้อตีตามบริเวณลำตัว บางครั้งก็ให้กลิ้งกับพื้นที่เปียกน้ำ 

         
น.ส.ศิริพร กล่าวต่ออีกว่า ระยะหลังตนรับไม่ได้และเกิดสงสารลูกจึงส่งตัวน้องเพชร ไปอยู่กับแม่ของตนที่ต่างจังหวัด

แต่อยู่ได้เพียงไม่กี่วันอดคิดถึงลูกไม่ไหวจึงเดินทางไปรับมาอยู่ด้วยกันที่ห้องพักอีกครั้ง โดยวันที่เกิดเหตุมีคนโทรมาบอกว่านายสุวิทย์ นั้นได้ทำร้ายร่างกายลูกของตน และนายสุวิทย์ ได้นำตัวส่ง รพ.แล้ว นอกจากนี้คนที่โทรศัพท์มายังเล่าถึงพฤติกรรมความโหดเหี้ยมของนายสุวิทย์ว่า ก่อนที่นายสุวิทย์ จะลงมือนั้นน้องเพชร ได้ฉี่รดกางเกง ซึ่งทำให้นายสุวิทย์ เกิดความโมโหเข้ามาทำร่างร่างกายลูกของตนต่างๆ นาๆ พร้อมกันนี้ยังได้จับน้องเพชร ห้อยหัวและเตะเข้าที่ศรีษะหลายครั้ง

         
น.ส.ศิริพร กล่าวว่า ขณะที่นายสุวิทย์ ทำร้ายลูกของตนอยู่นั้นไม่มีใครกล้าเข้าไปห้าม

เนื่องจากนายสุวิทย์ นั้นอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งเมายา หลังจากที่ตนทราบเรื่องจึงรีบไปดูลูกที่ รพ. เมื่อเห็นสภาพลูกร้องก็อดสงสารไม่ได้ ส่วนนายสุวิทย์ หลังจากที่ก่อเหตุก็ได้หลบหนีไป ตนจึงได้ไปแจ้งความไว้ที่ สน.สมเด็จเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา

         
เบื้องต้นหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะทำการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามตัวนายสุวิทย์ พ่อเลี้ยงใจโหดรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์