พ่อเมายาบ้าตีลูก 1 ขวบสาหัส เมียห้าม-โดนซ้อมด้วย

เมื่อเวลา 08.30  น.วันที่ 13 มิถุนายน เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลงได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่า

มีเหตุทำหนูน้อยวัย 1 ขวบกำลังถูกพ่อแท้ๆซึ่งคลั่งยาบ้าทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในบ้านไม่มีเลขที่ ในต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งหลังจากได้รับแจ้งเหตุแล้วเจ้าหน้าที่กู้ภัยท่าโขลงจึงได้ประสานไปยังสภ.คลองหลวงเพื่อช่วยจัดส่งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ

 ที่เกิดเหตุพบกลุ่มชาวบ้านยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ที่หน้าบ้านไม่มีเลขที่และจากการสังเกตพบว่าได้ยินเสียงเด็กร้องไห้เสียงดังเหมือนได้รับความเจ็บแสนสาหัสและได้ยินเสียงทุบตีและเสียงตะคอกของผู้เป็นพ่ออยู่เป็นระยะๆเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวและได้เรียกให้เปิดประตูบ้านแต่เสียงกับเงียบหายไป

 จนสักพักก็มีนางฐิติมา (ขอสงวนนามสกุล)อายุ 29 ปี เดินอุ้มน้องเอ (นามสมมติ) ลูกสาวอายุ 1 ขวบซึ่งร้องไห้ออกมาจากบ้าน
 
ตามลำตัวน้องเอพบบาดแผลหลายสิบแผลและรอยฟกช้ำเต็มไปหมด ส่วนนางฐิติมาก็มีบาดแผลบวมช้ำที่ใบหน้า จึงรีบนำทั้งคู่ส่งโรงพยาบาลทันที ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าคือนายวรรณะ สามีของนางฐิติมา วิ่งหลบหนีออกไปทางหลังบ้านแล้ว

  นางฐิติมาให้การว่า อยู่กินกับนายวรรณะมากว่า 3 ปี ตนก็เป็นแม่ค้าขายผัก ทุกวันนายวรรณะจะขอเงินไปเสพยาบ้าวันละ 3-4 เม็ด

หลังจากเสพยาก็จะทำร้ายน้องเอเป็นประจำ เมื่อช่วงเช้าก็เช่นกันหลังจากเสพยาบ้าเข้าไปแล้วก็เกิดคลุ้มคลั่งทำร้ายน้องเอ ซึ่งตนก็พยายามช่วยเหลือลูก แต่ก็ถูกนายวรรณะทุบตีเช่นกัน จนกระทั้งมีตำรวจมาเรียก นายวรรณะจึงได้รีบวิ่งหลบหนีออกไปทางหลังบ้าน

 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.คลองหลงนำตัว2 แม่ลูกส่งรักษาบาลที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากนั้นจัดกำลังตำรวจออกติดตามจับกุมตัวนายวรรณะต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์