พ่อเมายาบ้าขวานจี้คอลูกสาว เย็บ10เข็มแฉทั้งเสพทั้งขาย

เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม

พ.ต.ท.ธีรศักดิ์ เจริญศรี สว.สส. สภ.ต.พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่า มีชายอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งใช้ขวานจี้เด็ก แล้วอุ้มวิ่งเข้าไปในป่าละเมาะ

เหตุเกิด ภายในซอยก่อไผ่

หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงไปตรวจสอบ พบนายสายันต์ บุญรอด อายุ 37 ปี อาชีพรับจ้างก่อสร้าง กำลังอุ้ม ด.ญ.อภิรดี บุญรอด วัย 4 ขวบ บุตรสาว ในมือถือขวานขวานจี้ลำคอเด็กเอาไว้ โดยเด็กมีอาการร้องไห้ตลอดเวลา มีเลือดไหลออกมาจากคอเป็นจำนวนมาก

สำหรับ นายสายันต์ อยู่ในอาการหวาดระแวง

ห้ามไม่ให้เจ้าหน้าที่เข้าใกล้ โดยขู่จะเชือดคอเด็กให้ตาย โดยเจ้าหน้าที่เกลี้ยกล่อมประมาณ 20 นาที ผู้ต้องหาจึงยอมปล่อยตัวประกัน และวิ่งหนีเข้าไปซ่อนตัวในป่า เจ้าหน้าที่ได้นำเด็กไปรักษาโดยถูกคมขวานจนต้องเย็บ 10 เข็ม จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการปิดล้อม และไล่ล่าตัวนายสายันต์ จนกระทั่งสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด

สอบสวน ทราบว่า ผู้ต้องหาเป็นทั้งผู้ค้า และผู้เสพ

ก่อนหน้านี้มีอาการคุ้มคลั่ง ไล่ตีภรรยาและลูกอยู่บ่อย ๆ เคยจับลูกสาวเป็นตัวประกันมาแล้วครั้งหนึ่ง อีกทั้งยังเคยใช้ขวานฟันพี่เขยเกือบแขนขาดมาแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจับดำเนินคดี แต่ทางฝ่ายพี่เขยไม่ติดใจเอาเรื่อง เนื่องจากสงสารหลานสาวที่ยังเล็ก และก็มาก่อเหตุการณ์ขึ้นอีกจนได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์