พ่อเฒ่าวัย 64 จ.สิงห์บุรี เดินสะดุดขาตัวเองตายอนาถ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา ร.ต.ท.วลัยศักดิ์ จิระ ร้อยเวร สภ.เมืองสิงห์บุรี ได้รับแจ้งเหตุพบคนนอนตายเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 3/1 หมู่ 1 ต.บางมัญ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.สิงห์บุรีและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

พบที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวใต้ถุนบ้านโล่ง พบศพนายศักดินา น้อยสถิตย์ อายุ 64 ปี นอนตะแคงอยู่ระหว่างเสาบ้านกับแคร่ที่นอน จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด แพทย์ลงความเห็นตายมาแล้วประมาณ 5 ชม.

จากการสอบสวน นางยุพิน น้อยสถิตย์ อายุ 58 ปี ภรรยาผู้ตายให้การว่า นายศักดินาเป็นอัมพฤตแขนข้างขวาและลิ้นแข็งพูดได้แต่เสียงไม่ดัง อยู่บ้านคนเดียว

เมื่อเช้านี้ตนได้ออกไปทำงานที่บ้านหลานสาว และไม่ได้กลับบ้านตอนเที่ยง แต่กลับมาเมื่อตอนเย็น ก็เห็นสามีนอนตายอยู่ข้างแคร่กับเสาบ้านตาย สันนิษฐานว่าสามีคงเดินมาตักน้ำที่โอ่งข้างแคร่ แล้วสะดุดขาตนเองล้มลงในซอกระหว่างแคร่กับเสาบ้านแล้วตัวก็ทับแขนข้างซ้ายที่ดี ส่วนแขนข้างขวาก็ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ร้องเรียกใครก็ไม่ได้ยินและที่ศรีษะฟาดที่พื้น จึงเป็นเหตุให้สามีตายดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มอบศพให้ไปทำตามประเพณีต่อไป

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์