พ่อเครียด!ยิงหัวลูก2ศพก่อนฆ่าตัวตาม

พ่อเครียด!ยิงหัวลูก2ศพก่อนฆ่าตัวตาม

จนท.เรือนจำ​กลางโคราชกู้เงินสร้างบ้าน หมุนเงินไม่ทัน ตัดสินใจจ่อยิงลูกสาว 2 คนวัย 8 และ 5 ปีเสียชีวิตก่อนจ่อยิงหัวตัวเองตายตาม

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 23 พฤษภาคม พ.ต.ท.สมศักดิ์ จันทเมนชัย  สารวัตรเวร สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต 3 ศพ ภายในบ้านเลขที่ 199/117 หมู่บ้านเซ็นทรัลพาร์ค หมู่ที่ 2 บ้านต่างตา ต.หนองจะบก อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิพุทธธรรมการกุศลฮุก 31 นครราชสีมาและหน่วยกู้ชีพ รพ.มหาราชนครราชสีมา

               
ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านหรูทรงสเปนขนาด 2 ชั้น ที่บริเวณห้องโถงชั้น 1 บนโซฟาชุดรับแขก

พบศพ นายปฏิพัทธ์  สมภาค อายุ 46 ปี ตำแหน่ง นักวิชาการอบรมและฝึกวิชาชีพชำนาญการ เรือนจำกลางนครราชสีมา สภาพศพสวมชุดข้าราชการครึ่งท่อนที่ศีรษะถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นแมกกาซีน ขนาด 9 มม.จำนวน 1 นัด นอนคว่ำหน้า ทับศพของ ด.ญ.ลภัสรดา เถียรธนิศร์ หรือ น้องดู๋ดี๋ อายุ 8 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้าที่บริเวณศีรษะถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันจำนวน 1 นัด และใกล้กันบริเวณใต้โต๊ะรับแขกพบศพ ด.ญ.วิศัลษยา เถียรธนิศร์ หรือน้องยาหยี อายุ 5 ปี สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนกระบอกเดียวกันที่ศีรษะ 1 นัด เลือดไหลนองพื้น และในที่เกิดเหตุตำรวจพบปลอกกระสุนปืนพกสั้นแมกกาซีน ขนาด 9 มม.ตกอยู่ 3 ปลอก และยังพบจดหมายลาตายถึงภรรยาของนายปฏิพัทธ์ฯ มีใจความว่า " ขอโทษที่ต้องทำเช่นนี้ ผมรักลูกสาวทั้งสองคนมากจึงขอเอาไปอยู่ด้วย ส่วนทรัพย์สินเช่น ทองได้นำไปจำนำไว้หลายแห่งขอให้จัดการด้วย" รักวรรณมากจาก พ่อ

                 
หลังเกิดเหตุ นางธันยาภัทร์ หรือ วรรณ เถียรธนิศร์ อายุ 44 ปี

ภรรยาของนายปฏิพัทธธ์ฯมีตำแหน่งเป็นพยาบาลวิชาชีพชำนาญการ งานพัฒนาคุณภาพบริการ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา ทราบเหตุจากญาติขณะกำลังทำงานได้รีบรุดกลับมาที่บ้าน เมื่อเห็นสภาพศพของสามีเเละลูกทั้งสองถึงกับตะลึงร้องให้โฮด้วยความเศร้าโศกและเป็นลมล้มพับไป  ญาติๆต้องปฐมพยาบาลและรีบนำตัวไปอยู่บ้านญาติใกล้กันภายในหมู่บ้านที่เกิดเหตุเพื่อให้ลายจากอาการเศร้าโศก

                
จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุในช่วงเช้านายปฏิพัทธ์ฯได้ขอเงินภรรรยา 500 บาท เพื่อติดตัวไปทำงาน

แต่ภรรยาบอกว่าไม่มีให้เเละไม่มีเงินติดตัวแล้วจากนั้นนางธันยาภัทร์ก็ออกจากบ้านขับรถไปทำงาน ต่อมาเพื่อนบ้านก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด ในบ้านที่เกิดเหตุ จึงเเจ้งตำรวจมาตรวจสอบพบศพทั้งสามคนถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

                
อย่างไรด็ตาม ส่วนสาเหตุทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพรับราชการที่เรือนจำกลางนครราชสีมา มีนิสัยเงียบขรึมและชอบเล่นพระเครื่อง
 
ที่ผ่านมาได้กู้เงินจากทั้งของส่วนราชการและกู้สถาบันการเงินเพื่อมาซื้อบ้านราคาเกือบ 4 ล้านบาท เป็นที่อยู่อาศัยเเละรถยนต์รวมถึงใช้จ่ายในครอบครัว โดยนายปฏิพัทธ์ต้องรับภาระผ่อนชำระในแต่ละเดือนหลายหมื่นบาท จนหมุนเงินไม่ทัน ทำให้เกิดความเครียด ล่าสุดเมื่อต้นเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา นายปฏิพัทธ์ได้กู้เงินฉุกเฉินของสหกรณ์เรือนจำกลางนครราชสีมามาอีก 2 แสนบาท เพื่อมาแก้ปัญหา แต่ก็ยังไม่ดีขึ้น จึงได้ตัดสินใจจบชีวิตด้วยการใช้อาวุธปืนพกสั้นของตนเองยิงลูกสาว 2 คน เสียชีวิตและยิงตัวเองตายตาม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์