พ่อหายตัว-ลูกเจอเถ้ากระดูก

พ่อหายตัว-ลูกเจอเถ้ากระดูก


 เมื่อ 15 เม.ย. พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ สืบหยิ่ว พนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้ง

จาก น.ส.จันจิรา เนียมนิล อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 199 ม.13 ต.ทับใต้ อ.หัวหิน ว่า พบเศษกระดูกจำนวนมาก ถูกเผากระจัดกระจายอยู่ในไร่ ม.2 ต.ทับใต้ คาดว่าเป็นกระดูกของนายวีรชัย เนียมนิล อายุ 57 ปี บิดา ซึ่งหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 20 มี.ค.ที่ผ่านมา รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.ท.ธกมน สีทะหา สวป. และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างหัวหิน

 ที่เกิดเหตุพบ น.ส.จันจิรา และนางจิดาภา ผสมทอง มารดา รวมถึงชาวบ้านช่วยกันขุดคุ้ยกองขุยมะพร้าว และตอไม้ไผ่ที่ถูกไฟไหม้ โดยน.ส.จันจิรายืนร่ำไห้กอดกะละมังบรรจุเศษกระดูกชิ้นเล็กชิ้นน้อยที่ถูกเผาเป็นเถ้าถ่าน ก่อนกล่าวว่า มั่นใจว่าเศษเถ้ากระดูกเป็นของบิดาที่หายตัวไป พร้อมรถกระบะมาสด้า บีที 50 สีดำ 4 ประตู ทะเบียน กจ 1081 ประจวบคีรีขันธ์ ก่อนเกิดเหตุบิดาไม่ได้เอาทรัพย์สินอะไรไปเลย โทรศัพท์ก็ติดต่อไม่ได้ ไม่มีใครรู้ว่าหายไปไหน เพราะปลูกบ้านอยู่ในไร่ เนื้อที่ประมาณ 20 ไร่ อาศัยอยู่เพียงคนเดียว ทั้งนี้ ก่อนหายตัวไปบิดาแบ่งขายไป 2 ไร่ ได้เงินมา 2 ล้านบาท เอาไปใช้หนี้ธนาคาร และยังมีเงินเหลืออยู่ แต่ตรวจสอบเงินแล้วยังอยู่ครบ

 น.ส.จันจิรากล่าวอีกว่า ก่อนหายตัวไปไม่กี่วันบิดาได้ให้นายใหญ่ที่ทำร้านค้าใน อ.ปราณบุรี เหมาตัดไม้ไผ่ในไร่ จากนั้นนายใหญ่ให้คนงานชาวพม่ามาตัดไม้ไผ่ไป พร้อมขุดแล้วเผาตอด้วย กระทั่งวันที่ 19 มี.ค.เพื่อนบ้านโทรศัพท์มาถามว่าบิดาไปไหน เหตุใดไม่รับโทรศัพท์ จึงขับรถไปหาที่บ้านแต่ไม่พบ สอบถามคนงาน 5 คนก็บอกว่าไม่รู้ จึงไปแจ้งความ จนวันนี้ยังสงสัยว่าเหตุใดยังมีการเผาต่อเนื่องในไร่ทั้งที่บิดาไม่อยู่ จึงช่วยกันคุ้ยดูกระทั่งพบเศษเถ้ากระดูกดังกล่าว จึงเชื่อว่าพ่อน่าจะถูกฆ่าชิงรถแล้วเผา

 ด้านพ.ต.ท.ธกมนกล่าวว่า จะส่งชิ้นส่วนกระดูกที่พบไปตรวจดีเอ็นเอ และเร่งติดตามตัวผู้ต้องสงสัย โดยเฉพาะนายใหญ่และคนงานชาวพม่ามาสอบสวนต่อไป

พ่อหายตัว-ลูกเจอเถ้ากระดูก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์