พ่อสุดเศร้า!! อาเพศหรืออะไร ลูกตาย 3 คน ในเวลาไล่เลี่ยกัน!!

พ่อสุดเศร้า!! อาเพศหรืออะไร ลูกตาย 3 คน ในเวลาไล่เลี่ยกัน!!

ว่าที่เจ้าบ่าว น้อยใจแฟนสาวไม่มาลอยกระทง ซดเหล้าก่อนผูกคอตายอนาถคาบ้านที่สระแก้ว เผยเพิ่งอยู่กินกับว่าที่เจ้าสาวไม่นานและอยู่ระหว่างเตรียมงานแต่ง ด้านพ่อสุดเศร้ากำลังสร้างเรือนหอให้ เผยก่อนหน้านี้ลูกชาย 2 คนเพิ่งตายไปหมาดๆ จากไฟชอร์ตและจยย.คว่ำ

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 16 พ.ย. ร.ต.อ. ชูเกียรติ แก้วอาจ ร้อยเวรสภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

รับแจ้งจากกู้ภัยอรัญประเทศ เกิดเหตุคนผูกคอตายที่กระท่อมบานเย็น หลังโรงเรียนบ้านฝากห้วย หมู่ 9 ต.ฝากห้วย อ.อรัญประเทศ รุดไปที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม่มีเลขที่ หน้าบ้านเขียนว่า "กระท่อมบานเย็น" โดยมีชาวบ้านมายืนมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก ตรวจสอบบริเวณหน้าประตูเข้าบ้านพบศพชายสวมกางเกงยีนส์ขายาว และสวมเสื้อแขนยาวสีดำ ทราบชื่อต่อมาคือ นายอนุศร หุ่นปราการ อายุ 28 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว สภาพศพใช้ยางรัดท้ายรถสีแดงผูกคอตนเองกับขื่อบ้านห้อยโตงเตงเสียชีวิตแล้ว

นายถวัลย์ บานเย็น พ่อเลี้ยงของผู้ตายและผู้พบศพเป็นคนแรกให้การว่า

เมื่อเวลา 07.00 น. เดินลุกขึ้นมาตอนเช้า มองไปที่หน้าประตูบ้านของลูกชายยังไม่เห็นเปิด จึงมาเปิดประตูบ้านดูพบว่าลูกชายผูกคอตายแล้ว ปีนี้ไม่รู้เกิดอาเพศอะไร ลูกชายเสียชีวิตติดกันถึง 3 คน คนแรกไฟชอร์ตตอนน้ำท่วม คนที่สองขับรถจักรยานยนต์เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต และนายอนุศรก็มาผูกคอตายอีก ทั้งนี้ เพิ่งสร้างกระท่อมบานเย็นให้นายอนุศร ตั้งใจให้เป็นเรือนรักกับแฟนสาวที่คบหากัน แต่สร้างไม่ทันเสร็จลูกชายก็มาเสียชีวิตอีก

น.ส.ศรัณญา มนต์กันภัย อายุ 25 ปี แฟนสาวผู้ตายซึ่งอยู่ในอาการเสียใจกล่าวว่า เพิ่งตกลงปลงใจอยู่กินกับนายอนุศรได้ไม่นาน

โดยกำหนดจัดพิธีแต่งงานเร็วๆ นี้ แต่ก่อนเกิดเหตุ 3 วันที่ผ่านมานายอนุศรกินเหล้าและมีปากเสียงกันเล็กน้อย ตนเลยกลับไปอยู่บ้านแม่ ระหว่างนั้นนายอนุศรตามไปง้อให้กลับบ้านอีกจะได้ไปลอยกระทงด้วยกัน แต่ตนยังไม่หายโกรธจึงยังไม่กลับ นายอนุศรจึงกลับมาคนเดียวก่อนดื่มเหล้าจนเมา บวกกับความน้อยใจที่ตนไม่กลับมาลอยกระทงด้วยจึงคิดสั้นผูกคอตายดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์