พ่อสุดเศร้า ถอยรถกระบะทับลูก 11 เดือน ดับสยอง

เผยเพิ่งจะมาได้ลูกชายคนนี้ที่เป็นลูกหลงลูกห่าง แต่ก็มาเสียชีวิตไปอีก โดยไม่นึกว่าลูกจะคลานออกมาเล่นอยู่ที่หน้าล้อรถจนเกิดเหตุดังกล่าว....

พ.ต.ท.ประสาร หาญโกธา พนักงานสอบสวน (สบ.3) สภ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ได้รับแจ้งเหตุเหตุรถยนต์ทับเด็กถึงแก่ความตาย ศพอยู่ที่โรงพยาบาลตาคลี จึงรุดไปตรวจสอบ พบนายสมศักดิ์ พรมจีน อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 113/1 ซอยจันทร์เทวี ในเขตเทศบาลเมืองตาคลี อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ กำลังกอดศพ เด็กชายคัมภีร์ พรมจีน บุตรชาย อายุ 11 เดือน ที่ถูกรถยนต์ปิกอัพ นิสสัน บิ๊กเอ็ม สีดำ ทะเบียน บง 5641 นครสวรรค์ ซึ่งเป็นรถยนต์ของนายสมศักดิ์เอง ที่ใช้ตระเวนออกหาซื้อของเก่ามาขายเลี้ยงชีพ


สอบสวนนายสมศักดิ์ ให้การว่า ตลอดทั้งวันได้ออกไปหาซื้อของเก่าเพื่อจะนำไปขาย และได้ขับกลับมาที่บ้านในช่วงเย็น หลังจากนั้นตนเองได้ขึ้นไปบนรถและสตาร์ทเครื่องยนต์ เพื่อจะขับรถไปเข้าที่จอดที่หน้าบ้านให้เรียบร้อย พอสตาร์ทปรากฏว่า ล้อหน้าด้านซ้ายของรถได้ไหลไปข้างหน้า พร้อมทั้งมีเสียงร้องของนางหน่อย ภรรยาตนเอง และเป็นแม่ของเด็กชายคัมภีร์ว่า รถทับลูก ตนจึงรีบถอยรถกลับมาปรากฏว่า รถได้ทับร่างซ้ำไปอีกที พอลงมาก็พบว่าลูกแน่นิ่งหมดสติไปแล้ว จึงรีบอุ้มลูกขึ้นรถพาส่งโรงพยาบาลตาคลี แพทย์บอกว่าลูกเสียชีวิตไปก่อนหน้านี้แล้ว

นายสมศักดิ์ กล่าวด้วยว่า ตนเองมีบุตร 3 คน เป็นผู้หญิง 2 คน และโตกันหมดแล้ว เพิ่งจะมาได้ลูกชายคนนี้ที่เป็นลูกหลงลูกห่าง แต่ก็มาเสียชีวิตไปอีก โดยไม่นึกว่าลูกจะคลานออกมาเล่นอยู่ที่หน้าล้อรถจนเกิดเหตุดังกล่าว ตำรวจจึงได้เชิญตัวมาสอบสวนปากคำที่สถานีตำรวจต่อไป.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์