พ่อสุดทนลูกเมาเตะ-ต่อยคว้ามีดฟันคอร่อแร่



พ่อที่โคราชวัย 48 เหลืออด ลูกชายวัย 22 เมาแล้วซ้อม จนต้องล้มลุกคลุกคลาน จึงคว้ามีดดายหญ้าฟันคอลูกแผลยาวไปจนถึงแก้มอาการร่อแร่...


เมื่อเช้ามืดวันที่ 27 มิ.ย. พ.ต.ท.ชวาลา พรหมแสง สารวัตรเวร สภ.สีคิ้ว รับแจ้งเหตุพ่อใช้มีดทำร้ายลูกบริเวณหลังร้านอาหารอีสานแห่งหนึ่ง ริมถนนสายสีคิ้ว-ปักธงชัย พื้นที่ ม.6 ต.สีคิ้ว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ประสิทธิ์ เปรมกมล รอง ผกก.สส.สภ.สีคิ้ว และพ.ต.ท.เพิ่มสุข ศิริพละ รอง ผกก.ปป.สภ.สีคิ้วนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่าง นายวิสิทธิ์ ศิริบาน อายุ 22 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่บริเวณพื้นบ้าน บริเวณลำคอมีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมยาวไปจนถึงแก้ม จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลสีคิ้ว และถูกส่งตัวต่อไปยังโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาเนื่องจากมีอาการสาหัส ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายสง่า ศิริบาน อายุ 48 ปี เจ้าของบ้านและเป็นพ่อของนายวิสิทธิ์ ซึ่งหลบหนีไปพร้อมด้วยมีดดายหญ้าที่ใช้เป็นอาวุธ


สอบสวน นางเสมอ เกตุจันทึก อายุ 36 ปี เจ้าของร้านอาหารใกล้บ้านที่เกิดเหตุ และเป็นน้องสะใภ้ของนายสง่าให้การว่า ตนและสามีปลูกเพิงขายอาหารอีสานริมถนนหน้าบ้านที่เกิดเหตุ ส่วนนายสง่าเป็นพนักงานขับรถของบริษัทแห่งหนึ่งในตลาดสีคิ้ว ส่วนนายวิสิทธิ์เป็นคนดีทำงานเป็นพนักงานร้านขายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่งที่ตลาดสีคิ้ว แต่เมื่อเมาสุราจะอาละวาดและทำลายข้าวของในร้านโดยไม่มีใครกล้าห้าม เพราะจะถูกทำร้าย


ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุตนปิดร้านแล้ว จากนั้นนายวิสิทธิ์ซึ่งเมาสุรากลับมาได้ตะโกนเรียกให้นายสง่าเปิดประตูบ้านแต่นายสง่าไม่ทำตามนายวิสิทธิ์จึงใช้ก้อนหินปาหลังคาบ้าน รวมทั้งใช้ท่อนไม้ทุบสิ่งของและพนังบ้านได้รับความเสียหาย พร้อมกับก่นด่าอย่างหยาบคาย ทำให้นายสง่าลุกขึ้นมาเปิดประตู แต่กลับถูกนายวิสิทธิ์ชกต่อยที่ใบหน้าและเตะจนล้มลุกคลุกคลาน นายสง่าจึงคว้ามีดฟันออกไปข้างหน้าเพื่อป้องกันตัวและถูกนายวิสิทธิ์ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวนายสง่ามาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์