พ่อสุดทนลูกเป็นทาสยาบ้าชอบทำร้ายร่างกาย คว้าขวานฟันยับ

พ่อสุดทนลูกเป็นทาสยาบ้าชอบทำร้ายร่างกาย คว้าขวานฟันยับ

พ่อสุดทนลูกเป็นทาสยาบ้าชอบทำร้ายร่างกาย คว้าขวานฟันยับดับคาที่

 เมื่อเวลา 09.30น. วันที่ 3 มี.ค. พล.ต.ตงเสริมคิด สิทธิชัยกานต์ ผบก. พ.ต.อ.มงคล วรุณโณ รองผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา 


พ.ต.อ.กิติศักดิ์ เกตุอร่าม ผกก.สภ.พระขาว จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน ควบคุมตัวนายไป่ ภู่เพ็ชร อายุ 60 ปี ชาว จ.เพชรบูรณ์ ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้ขวานฟัน นายศราวุฒิ ภู่เพ็ชร อายุ 30 ปี คนงานโรงอิฐ ซึ่งเป็นลูกชาย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณจุดเกิดเหตุ ท่ามกลางกลุ่มคนงานและเพื่อนบ้านกว่า 100 คน มามุงดู

นายไป่ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือฆ่าลูกชายด้วยตนเอง 

เนื่องจากทนพฤติกรรมของลูกชายที่ติดยาบ้าไม่ไหว เมื่อเมายาบ้าหรือเมาสุรา ก็จะอาละวาดและทำร้ายร่างกายตนเองเป็นประจำ ซึ่งในคืนเกิดเหตุนั้น ลูกชายเมามามาก มาถึงบ้านได้กระชากตนเองออกมาจากที่นอน ก่อนที่จะท้าต่อยกัน แต่ตนเองพยายามไม่สนใจ ถูกผู้ตายบังคับซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้าน ตนเองทนไม่ไหวจึงได้หยิบเอาขวานที่อยู่ในบ้านติดตัวมาด้วย พอมาถึงจุดเกิดเหตุผู้ตายจอดรถจักรยานยนต์ เพื่อจะทำร้ายตนเองอีก ตนจึงตัดสินใจเอาขวานที่พกมาไว้ด้านหลังฟันไปที่ศีรษะลูกหลายครั้งจนล้มลง แล้วก็ฟันซ้ำไปอีกจนนับไม่ถ้วน ด้วยความโกรธแค้นหลายสิบครั้ง ก่อนที่จะหลบหนีกลับบ้านพักไปเปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วย้อนกลับมาดูในที่เกิดเหตุด้วย

นายไป่ กล่าวอีกว่า ตนทนกับพฤติกรรมของลูกชายไม่ไหว เวลาไม่ดื่มเหล้าก็ดีมาก ช่วยครอบครัวทำงาน แต่พอเมามากลับกลายเป็นคนละคน ท้าตีท้าต่อยไปทั่ว ไม่เว้นแม้กระทั่งพ่อของตนเอง จึงสุดทนต้องฆ่าลูกเสียก่อน ก่อนที่จะถูกลูกฆ่าตนเอง 

 พล.ต.ต.เสริมคิด กล่าวว่า หลังจากการสืบสวนรวบพยานหลักฐานต่างๆ นายไป่ ให้การมีพิรุธ

 และจากตรวจค้นภายในห้องพักพบคราบเลือด และเสื้อผ้าเปื้อนเลือดซุกซ่อนอยู่ จึงควบคุมตัวมาสอบสวนอีกครั้งจึงยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ฆ่าลูกชายของตนเอง คดีนี้นับเป็นอีกคดีหนึ่ง ที่มาจากพิษภัยของยาเสพติด เมื่อเสพยาเสพติดเข้าไปแล้วทำให้ไม่มีสติ ทำร้ายร่างกายของผู้เป็นพ่อและคนในครอบครัวได้ จนผู้เป็นพ่อสุดที่จะทนและใช้อาวุธตอบโต้ ไปจนทำให้ลูกชายเสียชีวิตและต้องตกมาเป็นผู้ต้องหา ยาเสพติดจึงทำร้ายต่อผู้เสพและคนในครอบครัวเอง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์