พ่อสุดช็อก!! เมื่อรู้ว่าใครเป็นคนฆ่าลูกชายวัย 6 ขวบ ยิ่งได้รู้เหตุผล ยิ่งเศร้า!!

พ่อสุดช็อก!! เมื่อรู้ว่าใครเป็นคนฆ่าลูกชายวัย 6 ขวบ ยิ่งได้รู้เหตุผล ยิ่งเศร้า!!

 
จากรณีที่ ด.ช.ชาญณรงค์ หรือ น้องเกล้า วัย 6 ขวบ เสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา เมื่อตรวจสอบตามร่างกายก็ พบบริเวณปากและใบหน้าของเด็ก มีร่องรอยคล้ายถูกของแข็งกระแทก มีเลือดไหลออกปาก โดยตำรวจได้เชิญตัวพ่อและเมียใหม่ไปสอบปากคำเพิ่มเติมนั้น

จากการสอบสวน นางสุรีพร อายุ 37ปี มีอาชีพเป็นพยาบาลวิชาชีพระดับ 7 โรงพยาบาลในจ.อ่างทอง เมียใหม่ของพ่อน้องเกล้า ยอมรับสารภาพว่า เป็นคนฆ่าน้องเกล้า ส่วนเหตุที่ลงมือทำไปนั้นก็เพราะโมโหที่น้องเกล้ามาแย่งความรักจากสามี เมื่อก่อนตอนที่ตนอยู่กับสามีแค่ 2 คน ชีวิตมีแต่ความสุข และในวันที่เกิดเหตุตนได้พักอยู่ที่บ้าน เมื่อได้เวลาก็ขับรถจะออกมาทำงาน และได้ผ่าน อ.วิเศษชัยชาญ จึงตัดสินแวะเข้าไปที่ห้องเช่าดังกล่าว โดยเข้าไปไขประตูด้านหลังห้องเช่าเข้าไป เมื่อเปิดเข้าไปก็พบน้องเกล้านอนอยู่ในที่นอน จึงเกิดอารมณ์ชั่ววูบ ใส่ถุงมือตรงเข้าไปทำร้ายและบีบคอน้องเกล้าจนเสียชีวิต ก่อนที่จะจัดการห่มผ้าห่มให้น้องเกล้า ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วรีบออกจากห้องไปทำงาน โดยล็อกกุญแจไว้เหมือนเดิมทุกอย่าง

ทางด้านคุณอิทธิชัย อายุ 27 พ่อของน้องเกล้า เมื่อรู้ว่าความจริงแล้วภรรยาใหม่เป็นคนลงมือฆ่าลูกชายตนเองนั้นก็รู้สึกตกใจและเสียใจเป็นอย่างมากไม่คิดว่าภรรยาที่ตนรักจะเป็นคนที่มาฆ่าลูกชายของตน แต่ตนก็ไม่คิดจะโกรธหรืออาฆาตแค้น เพราะนางสุรีพรเพราะเมียของตนเป็นคนให้โอกาสตน เหมือนเป็นคนให้ชีวิตใหม่กับตน ซึ่งตนรักนางสุรีพรมาก ถึงแม้ว่านางสุรีพรจะเป็นคนฆ่าลูกของตน ตนก็ให้อภัย เพราะหากชีวิตไม่มีเธอคนนี้ ตนก็ไม่มีชีวิตอยู่มาได้ถึงวันนี้ อยากฝากถึงคนอื่นๆ ที่มีความรัก มีครอบครัวว่า ความรักต้องแยกแยะระหว่างรักลูก กับรักภรรยา รักแฟนด้วย

ส่วนบรรยากาศในงานศพของน้องเกล้าเป็นไปอย่างเงียบเหงามีเพียงคนมาร่วมงานไม่กี่คนเท่านั้น ซึ่้งเมื่อทุกคนรู้ว่านางสุรีพรเป็นคนเป็นคนลงมือฆ่าน้องเกล้า ต่างก็สาบแช่งด่าทอ สาปแช่งนางสุรีพร และคิดไม่ถึงว่าคนที่เป็นถึงพยาบาล มีหน้าที่ต้องช่วยเหลือคนจะฆ่าเด็กตัวเล็กๆ ได้ลงคอ


ปล. ขอบคุณภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ตไม่เกี่ยวข้องใดๆกับเนื้อหาข่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์