พ่อสาว 17 คู่กรณี อาทิตย์ ลั่นไม่ยอมความ

พ่อสาว 17 คู่กรณี อาทิตย์ ลั่นไม่ยอมความ


จาก กรณีนางเอ (นามสมมติ) พาบุตรสาวคือ น.ส.ก้อย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนชื่อดัง เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.สุนทร หงษ์โยธี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.คลองข่อย จ.นนทบุรี เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายอาทิตย์ ดาวสว่าง หรือ เจ้าแบ็ค นักฟุตบอลทีมชาติไทยชื่อดัง สังกัดสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยอ้างว่าถูกนักฟุตบอลรายนี้ ที่รู้จักกันผ่านทางอินสตาแกรมได้ไม่นาน ลวงไปขึ้นห้องภายในบ้านพัก ย่านปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังชักชวนกินข้าวที่ห้างเซ็นทรัล สาขาแจ้งวัฒนะ แล้วรับอาสาพาไปส่งบ้านพักย่านศาลาธรรมสพน์ แต่ระหว่างทางอ้างอากาศร้อนขอกลับไปอาบน้ำ ก่อนพยายามดึงมือฉุดแขนพาขึ้นชั้นบน จนต้องหนีออกมาจากบ้านไปเล่าให้แม่ฟัง โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 18 เม.ย. พ.ต.ท.ทรงพล สุขกลึงมี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมด้วย ร.ต.อ.สุนทร หงษ์โยธี รอง สว. (สอบสวน) เจ้าของคดี ได้พาเหยื่อสาวพร้อมด้วยพ่อและแม่ เข้าสอบปากคำกับ สหวิชาชีพที่ สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี ในคดีที่ น.ส.ก้อย อายุ 17 ปี ถูกนายอาทิตย์ ดาวสว่าง หรือ แบ๊ค อายุ 23 ปี นักฟุตบอลสังกัดสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กระทำอนาจาร โดยใช้เวลาในการสอบปากคำประมาณ 2 ชม. จึงเสร็จสิ้น

พ่อของเหยื่อสาวผู้เสียหาย กล่าวว่า หลังจากแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ ตร. ก็ได้มีทางผู้จัดการทีม และมารดาของนักฟุตบอลดังโทรมา ตอนแรกก็รู้สึกเห็นใจและสงสาร คิดจะยอมความให้เรื่องจบไปด้วยดี แต่ปรากฏว่ามีแฟนคลับกลุ่มหนึ่งของนักฟุตบอลได้มีการตั้งกลุ่มโพสข้อความให้กำลังใจและโจมตี นอกจากนี้ ยังมีการพยายามใส่ร้าย ขุดคุ้ยเรื่องลูกสาวตนต่าง ๆ นา ๆ ให้ลูกสาวตนดูเป็นคนไม่ดี ตนเลยบอกกับแม่เขาไปว่า ลูกเขาทำแบบนี้ ตนก็ให้อภัยไม่ได้ ผู้ชายทุกคนชอบคิดว่า หล่อรวย แล้วผู้หญิงคนไหนก็ง่าย ผู้หญิงไม่เหมือกัน ก็อยากให้บทเรียนเขา จึงตัดสินใจให้ทางเจ้าหน้าที่ดำเนินคดีไปตามกฎหมาย จะไม่มีการเจรจายอมความกันหรือถอนแจ้งความอย่างแน่นอน ส่วนเรื่องเงินทองไม่ต้องมาพูดกับตน ตนไม่หวังจะได้แม้แต่บาทเดียว ยืนยันว่าลูกสาวตนเจอกับนายอาทิตย์ เพียง 3 ครั้งเท่านั้น ไม่ใช่หลายครั้งอย่างที่นายอาทิตย์พูด

พ.ต.ท.ทรงพล กล่าวว่า หลังจากสอบปากคำผู้เสียหายเรียบร้อยแล้ว ก็แจ้งข้อหา พรากผู้เยาว์อายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดาเพื่ออนาจาร มีโทษจำคุก 2-10 ปี มีโทษปรับ 4,000 - 20,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ได้ออกหมายเรียกให้นายอาทิตย์มาพบพนักงานสอบสวนในวันที่ 19 เม.ย.นี้ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา แต่ทราบจากสื่อมวลชนว่าได้มีการแถลงข่าวขอเลื่อนนัด ตนยังไม่ได้รับการประสานหรือการ ติดต่อขอเลื่อนนัดจากนายอาทิตย์แต่อย่างใด ทางพนักงานสอบสวนก็ยังคงต้องรอ ส่วนจะมาพบหรือไม่ หรือจะให้ตัวแทนมาพบทางพนักงานสอบสวนเพื่อขอเลื่อนนัดนั้นก็ค่อยว่ากัน แต่ต้องทำเป็นหนังสือชี้แจงถึงสาเหตุในการขอเลื่อนมาเป็นทางการ จะโทรมาขอเลื่อนด้วยวาจาไม่ได้ หลังจากแจ้งข้อหาแล้วก็จะส่งเรื่องไปยังต้นสังกัดที่นายอาทิตย์รับราชการตำรวจยศสิบตำรวจตรี ผบ.หมู่ฝ่ายการฌาปนกิจสงเคราะห์ กองสวัสดิการ เพื่อให้ตนสังกัดทราบในเรื่องคดี ส่วนจะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเพิมหรือไม่ก็อยู่ที่อัยการเป็รผู้พิจารณา.


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์