พ่อวัยโจ๋แสบอุ้มลูกส่งกู้ภัยอ้างเก็บได้ที่ถังขยะ(ชมคลิป)



พ่อวัยรุ่นสุดแสบ แอบอุ้มลูกสาวแรกคลอดส่งมอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย โดยอ้างว่าเก็บได้จากถังขยะ 

ก่อนพาแฟนสาวที่มีอาการตกเลือดไปรักษา แต่ไปเจอกับตำรวจที่โรงพยาบาล เลยถูกนำตัวมาเค้นสอบจนยอมรับสารภาพว่าเป็นพ่อของเด็กเอง

เมื่อวันที่ 11 ก.ค. ตำรวจ สภ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศรัทธาสุราษฎร์ธานี ว่า ได้นำทารกเพศหญิงแรกเกิดรายหนึ่ง ส่ง รพ.สุราษฎร์ธานี เพื่อรับการรักษาอย่างเร่งด่วน หลังมีผู้นำทารกคนดังกล่าวมาส่งมอบให้ โดยอ้างว่าเป็นเด็กที่ถูกพ่อแม่ใจร้ายนำมาทิ้งไว้ที่ถังขยะ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบว่าแพทย์สามารถช่วยเหลือไว้ได้อย่างปลอดภัย จากการสอบถามเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี 

ทราบว่า ก่อนหน้านี้ได้มีชายวัยรุ่นคนหนึ่ง อุ้มตัวทารกหญิงคนดังกล่าวที่อยู่ในสภาพยังมีคราบเลือดและรกของมารดาติดอยู่มามอบให้ พร้อมกับอ้างว่า เก็บเด็กได้ที่บริเวณถังขยะใกล้กับมัสยิดกลางสุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่ฯจึงรีบนำตัวส่ง รพ.สุราษฎร์ธานี เพราะเด็กเริ่มมีอาการอ่อนแรง

อย่างไรก็ตามระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังสอบถามเรื่องราว ได้มีหนุ่มสาววัยรุ่นคู่หนึ่งเดินทางเข้ามาที่ รพ.สุราษฎร์ธานี โดยที่ฝ่ายหญิงมีอาการตกเลือดอย่างหนัก เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวฝ่ายชายมาสอบสวน ซึ่งทีแรกทางวัยรุ่นชายอ้างว่า พาแฟนสาวมารักษาอาการปวดท้องอย่างรุนแรง และมีอาการอ่อนเพลีย ก่อนที่จะยอมรับสารภาพว่า ตนและแฟนสาวเป็นพ่อและแม่ของเด็กทารกเพศหญิงคนดังกล่าว โดยก่อนเกิดเหตุแฟนสาวของตนได้คลอดลูกออกมาภายในหอพักแห่งหนึ่งใกล้กับมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี 

ด้วยความตกใจจนทำอะไรไม่ถูก จึงอุ้มลูกไปส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัย โดยโกหกว่าพบทารกที่บริเวณถังขยะใกล้กับมัสยิดกลางสุราษฎร์ธานี จากนั้นจึงกลับไปที่ห้องพักเพื่อพาแฟนที่มีอาการตกเลือดไปรักษา แต่ปรากฏว่ามาเจอกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯและตำรวจพอดี เบื้องต้นตำรวจได้ควบคุมตัววัยรุ่นชายคนดังกล่าวเอาไว้ ก่อนประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อเข้ามาช่วยเหลือเยียวยาตามกระบวนการของกฏหมายต่อไป.

พ่อวัยโจ๋แสบอุ้มลูกส่งกู้ภัยอ้างเก็บได้ที่ถังขยะ(ชมคลิป)


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์