พ่อวัย88 สุดทน! คว้าปืนยิงลูกชายดับ เหตุถูกด่าทอ-แช่งให้ตายทุกวัน

พ่อวัย88 สุดทน! คว้าปืนยิงลูกชายดับ เหตุถูกด่าทอ-แช่งให้ตายทุกวัน

พ่อวัย88 สุดทน! คว้าปืนยิงลูกชายดับ เหตุถูกด่าทอ-แช่งให้ตายทุกวัน

 วันที่ 28 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.จีรวัฒน์ อารักษ์รุ่งโรจน์ ร้อยเวรสภ.เมืองราชบุรี

ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตที่บ้าน หมู่ 3 ต.สามเรือน อ.เมือง เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 27 ต.ค. จึงรายงานให้ พ.ต.อ.อนิน ศรีสรรพภางค์ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี และ พ.ต.ท.สมบัติ โพธิ์งาม รองผกก.ป.สภ.เมืองราชบุรี ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์  

 ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้าน พบศพนายประพัฒน์ ใจธรรม อายุ 53 ปี
 
อยู่บ้านดังกล่าว นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ ที่บริเวณหน้าอกมีร่องรอยถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณใต้ราวนมซ้าย 1 แห่ง และที่บริเวณเหนือราวนมขวาอีก 1 แห่ง ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 ตกอยู่ 2 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  

 จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ที่ก่อเหตุยิงนายประพัฒน์ คือ นายหวัง ใจธรรม อายุ 88 ปี พ่อของผู้ตายซึ่งยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในบ้าน พร้อมกับอาวุธปืนลูกซอง 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไว้

 ส่วนสาเหตุนั้นทางญาติๆ ของผู้ตายให้การว่า ผู้ตายชอบดื่มสุราเป็นประจำ
 
และเมื่อเมาก็จะด่าว่าพ่อของตัวเอง และแช่งให้ตายเป็นอย่างนี้ทุกวัน แม้ว่าทางญาติพี่น้องจะคอยเตือนห้ามปรามว่าการด่าบุพการีนั้นเป็นบาปมหันต์ แต่ผู้ตายก็ไม่สนใจ ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายก็ดื่มเหล้าจนเมา และมาตะโกนด่าพ่อของตนเอง จนเป็นเหตุให้ผู้เป็นพ่อทนไม่ไหว คว้าปืนลูกซองออกมายิงใส่ไป 1 นัด และยิงขึ้นฟ้า 1 นัด จนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายหวัง ไปดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตายต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์