พ่อลูกถูกฟันคอหวิดขาด-อวัยวะเพศถูกตัดเหี้ยน

สองพ่อ-ลูกสังเวยชีวิต ถูกเพื่อนบ้านลากสปาต้าฟันคอหวิดขาด

แถมตัดอวัยวะเพศระบายแค้น พบปมสังหารจากความขัดแย้งเรื่องที่ดินที่ยังไม่สามารถตกลงแนวเขตชัดเจน แต่สองพ่อลูกกลับเร่งมือสร้างรั้วถาวร หลังก่อเหตุมือมีดเข้ามอบตัวกับตำรวจ


เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 10 กรกฎาคม

พ.ต.ท.กวี เสนนอก สารวัตรเวร สภ.อ.เมือง จ. มุกดาหาร ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดสปาตาร์ บุกเข้าฟันนายแหวง ศรีวิชา อายุ 70 ปี และนายซีตาร์ ศรีวิชา อายุ 32 ปี ลูกชาย ราษฎรบ้านดงมัน หมู่ 5 ต.คำอาฮวน อ.เมือง จ.มุกดาหาร เสียชีวิตทั้งคู่ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมมูลนิธิกู้ภัยธงแดงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นป่าบริเวณตีนเขาดงมัน

พบว่าทั้งสองพ่อลูกสภาพร่างกายถูกฟันบริเวณลำคอจำนวน 2 แผล

ยาวประมาณ 1 ฟุต คอหวิดขาด นอกจากนั้นผู้เสียชีวิตทั้งสองซึ่งเป็นพ่อลูกอวัยวะเพศถูกตัดขาด โดยส่วนที่ขาดหาไม่พบ  


พ.ต.ท.กวี กล่าวว่า

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุอยู่หมู่บ้านเดียวกันทราบชื่อคือนายชัยณรงค์ ไตรยราช อายุ 33 ปี หลังจากก่อเหตุได้เดินทางมามอบตัวที่กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดน 234 บ้านดงมัน ต.คำอาฮวน จึงประสานไปยัง สภ.อ.เมืองมุกดาหาร ให้มารับตัวผู้ก่อเหตุไปที่ สภ.อ.เมืองมุกาดหาร

จากการสอบสวนเบื้องต้นสาเหตุที่นายชัยณรงค์ลงมือสังหารพ่อลูก

เนื่องจากขัดแย้งเรื่องที่ทำกินปักเขตแดนที่ทำกิน ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีปากเสียงกันเป็นเวลา 2 -3 ปีแล้ว การทะเลาะวิวาทเขตแดนที่ทำกินทั้งสองฝ่ายหาข้อยุติไม่ได้ เนื่องจากเสาหลักที่นายแหวงมาปักไว้เพื่อแสดงเขตของตน แต่นายชัยณรงค์ไม่ยินยอม เพราะนายชัยณรงค์กล่าวหาว่านายแหวงล้ำเขตแดนที่ดินของตน จึงรื้อถอนเสาหลักออก

ต่อมานายแหวงก็ได้เอามาปักลงที่เดิมอีกและก็ถูกนายชัยณรงค์รื้อถอนออกอีก

ทำอย่างนี้เรื่อย ๆ มา เวลานานนับปี จนมาถึงวันที่เกิดเหตุนายแหวงกับลูกชายได้นำเสามาปักเป็นแนวยาวแบบถาวร และยังเอาลวดหนามมาล้อมอีก เมื่อนายชัยณรงค์มาพบสองพ่อลูกกำลังล้อมรั้วกั้น จึงเกิดโทสะขึ้นไปกระท่อมกลางป่าซึ่งเป็นที่พักของนายชัยณรงค์คว้ามีดสปาตาร์ ยาวประมาณ 70 เซนติเมตร บุกมาหานายซีต้าร์ ซึ่งกำลังตอกเสาทำรั้วกั้น นายชัยณรงค์ไม่พูดจาใด ๆ ใช้มีดสปาตาร์ฟันเข้าที่คอ แต่นายซีต้าร์ทั้งที่ในมือถือค้อนตีตะปูก็วิ่งหนีแต่วิ่งไปไม่รอดได้แต่คุกเข่ากล้มกราบขอชีวิตแต่นายชัยณรงค์ไม่ละเว้นกระหน่ำฟันเข้าที่คอจนหวิดขาดตายคาที่ในภาพกำลังคุกเข่ากราบพื้น 


ส่วนนายแหวงก็อยู่อีกด้านหนึ่งของสวนยังไม่ทราบว่าลูกชายถูกฆ่าตาย

นายชัยณรงค์จึงได้เดินข้ามสวนไปก็ไม่พูดจาใด ๆ ใช้สปาตาร์ฟันเข้าที่หลังของนายแหวงแต่ไม่เข้าพบแต่รอยมีดยาวเป็นฟุต 2 -3 แผล และมาพบแผลยาวประมาณ 1 ฟุตเข้าลึกที่ลำคอหวิดขาด ส่วนทางด้านใต้กกหูด้านซ้ายก็ถูกฟันแผลยาว 1 ฟุต ตายคาที่
 

จากการชันสูตรพลิกศพของแพทย์ยังพบว่าอวัยวะเพศของนายแหวงถูกตัดขาด

อย่างโหดเหี้ยม ส่วนศพ 2 พ่อลูกต้องนำไปที่โรงพยาบาลมุกดาหารเพื่อตกแต่งสภาพศพและจะนำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีที่บ้านต่อไป 


สอบสวนทราบว่านายชัยณรงค์ มือมีดรายนี้เคยติดยาเสพติด 

และต้องโทษคดียาเสพติด หลังจากพ้นโทษ เมื่อเดือนเมษายน ปีที่ผ่านมา เคยเข้าสถานบำบัดรักษาผู้ติดยาเสพติดที่กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดน 234 และถูกตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์