พ่อร้องไห้ “เป็ด” นอนคุก ลั่นหาทนายสู้คดีน้องหญิงห่วงเมียท้องแก่ช็อก(คลิป)


พ่อร้องไห้ “เป็ด” นอนคุก ลั่นหาทนายสู้คดีน้องหญิงห่วงเมียท้องแก่ช็อก(คลิป)

จากกรณี น.ส.นรีกานต์ ยาวิราช หรือ หญิง อายุ 19 ปี เสียชีวิตปริศนาหลังจากไปเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา โดยเมื่อวันที่ 28 ก.ค. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะอิน ได้แจ้งข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายกับ นายสุรพล ดาราคำ หรือ อ๊อฟ อายุ 23 ปี ผู้ชายที่ขับรถมาส่งน้องหญิง และตำรวจแจ้งข้อหา เป็นผู้สนับสนุนการกระทำความผิดฐานกักขังหน่วงเหนี่ยว กับ น.ส.สิรินาถ รอบรัมย์ หรือ เป็ด อายุ 18 ปี ก่อนนำตัวไปฝากขังยังศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

          วันที่ 31 ก.ค. 61 เจ้าหน้าตำรวจได้มีการเตรียมการขออำนาจศาลฝากขัง น.ส.สิรินาถ รอบรัมย์ หรือ เป็ด ผู้ถูกกล่าวหาว่ามีส่วนสนับสนุนการกระทำผิดเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ที่ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยาในเวลา 10.00 น. ซึ่ง น.ส.สิรินาถ หรือ เป็ด มีสีหน้าที่เรียบเฉย โดยมีญาติมาเตรียมดำเนินเรื่องขอประกันตัวแต่ศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว

ด้าน น.ส.สิรินาถ เปิดเผยว่า
ตนยอมรับว่ามีความกังวลอยู่บ้าง ตอนแรกได้มีการระบุว่าเหตุที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุ แต่ต่อมาก็มีการมาโยงว่าตนเป็นนกต่อและมีส่วนเกี่ยวข้องซึ่งตนก็งงว่ามีส่วนเกี่ยวข้องได้อย่างไร

น.ส.สิรินาถ ยืนยันว่า ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ โดยเผยว่าได้แสดงความบริสุทธิ์ใจมาโดยตลอดและไม่เคยคิดหลบหนี ในวันนี้ก็มีญาติเตรียมที่จะมาประกันตัวแต่ตนก็ยังมีความกังวลอยู่ ต่อจากนี้ก็เตรียมจะสู้คดีในชั้นศาล

ทั้งนี้ น.ส.สิรินาถ กล่าวทิ้งท้ายว่า คนเราถ้าได้พูดความจริงไปหมดแล้ว ถ้าคนไม่เชื่อก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ยืนยันว่าตนบริสุทธิ์ใจและมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกครั้งที่มีการนัดหมาย ไม่เคยคิดหลบหนี


------
โดย ยายของเป็ด เปิดเผยว่า
 ตนเดินทางมาจากจังหวัดบุรีรัมย์เมื่อคืนที่ผ่านมา เพื่อมาดูแลหลาน ซึ่งตนไม่ทราบรายละเอียดเรื่องที่เกิดขึ้น แต่หลานยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของน้องหญิง โดยวันเกิดเหตุน้องหญิงขึ้นรถไปกับอ๊อฟ ส่วนเป็ดก็แยกตัวไปแล้ว โดยตอนนี้ที่บ้านก็เครียด โดยเฉพาะแม่ของเป็ดที่อยู่ต่างจังหวัดและกำลังตั้งท้องอยู่ในขณะนี้ เมื่อทราบข่าวว่าลูกมีชื่อไปเกี่ยวข้องก็ตกใจและร้องไห้ ตนต้องคอยปลอบใจไม่ให้ลูกสาวคิดมาก เพราะเกรงว่าจะมีผลต่อเด็กในท้องด้วย

ทั้งนี้ ส่วนตัวยังไม่ได้พูดคุยกับเป็ด แต่เชื่อว่าหากหลานบริสุทธิ์ก็จะหลุดจากคดีได้ โดยเป็ดเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยเล่าเรื่องอะไรให้ฟัง และเป็นคนรักเพื่อนฝูงมาก ส่วนนายท็อปซึ่งถูกอ้างว่าเป็นแฟนของเป็ดนั้น ตนก็ไม่รู้จักและไม่เคยเห็นหน้า เช่นเดียวกันกับน้องหญิงที่ตนเองก็ไม่รู้จัก เพราะน้องหญิงเพิ่งรู้จักกับหลานได้ไม่นาน ส่วนการดำเนินการทางคดี น้าสาวของเป็ดเป็นคนจัดการทั้งหมด ตนเพียงรอฟังข่าวที่บ้านเท่านั้น

ด้าน นายนาจ พ่อของเป็ด เปิดเผยว่า เมื่อศาลตัดสินไม่ให้ประกันตัวลูกสาวก็รู้สึกเสียใจ ถึงขั้นร้องไห้ ส่วนภรรยาตนที่กำลังตั้งครรภ์เตรียมคลอดภายใน 1 สัปดาห์ก็เสียใจร้องไห้อย่างหนัก ทำให้กลัวว่าภรรยาจะช็อก หลังจากนี้จะหาทนายมาช่วยคดี เพราะก่อนหน้านี้ไม่มีทนาย และคิดจะต่อสู้ด้วยความบริสุทธิ์ และหากตนติดคุกแทนลูกได้ก็จะทำ

ทั้งนี้ นายนาจยังไม่เคยพูดคุยกับญาติของน้องหญิง แต่คิดว่าเมื่อเรื่องราวมาถึงจุดนี้คงพูดคุยกันไม่ได้แล้ว เพราะอีกฝ่ายคิดว่าลูกตนร่วมก่อเหตุ แต่ตนไม่เชื่อที่มีข่าวว่าลูกเป็นนกต่อหรือแม่เล้า เพราะลูกของตนเพิ่งเข้ามาทำงานในกรุงเทพได้แค่ 3-4 เดือน และยังขอเงินตนใช้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นลูกก็เล่าให้ฟังว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง ส่วนคลิปเสียงที่ปล่อยออกมานั้น ตอนแรกลูกตั้งใจจะไปส่งน้องหญิงจริง แต่ไม่มีรถแท็กซี่จึงต้องฝากอ๊อฟไปส่ง ส่วนท็อปนั้นตนก็ยังไม่เคยเจอ แต่ลูกเคยเล่าให้ฟังว่าท็อปนิสัยดี คอยช่วยเหลือทุกอย่าง ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (1 ส.ค.) ตนจะเดินทางไปเยี่ยมลูกที่เรือนจำและยืนยันว่าลูกของตนไม่ผิด

ชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVV
VVVVVVVV

นายนาจ พ่อของเป็ดพูดคุยกับผู้สื่อข่าวนายนาจ พ่อของเป็ดพูดคุยกับผู้สื่อข่าว

>>>>>>>>>
Cr:::amarintv.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : B
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 145.225.2.136

145.225.2.136,,145.225.2.136 ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
อีเชี่ยเป็ด


[ วันพฤหัสบดี ที่ 2 สิงหาคม 2561 เวลา 06:54 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์