พ่อม่าย3ศพผูกคอ หนีอาญา จม.รับฆ่าอีก1เป็น4

"แท็กซี่โหด ฆ่ารวม 5 ศพ"


จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ กรณีนางกาญจนา จันทร์อบ อายุ 40 ปี เจ้าของร้านนวดหน้า-ขายสมุนไพรแบบสปา ถูกนายจตุพร เมืองสุวรรณ โชเฟอร์แท็กซี่ ใช้มีดแทงตายอนาถพร้อม ด.ญ.กมลวรรณ จันทร์อบ หรือน้องกลอย ลูกสาววัย 11 ขวบ

หมกศพขึ้นอืดคาห้องพัก

เลขที่ 101/669 ชั้น 2 ตึก 16 โครงการหมู่บ้านเอื้ออาทรราชพฤกษ์ หมู่ 4 ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี และนายจตุพรยังสติแตกลงมือฆ่านายกรกช เมืองสุวรรณ อายุ 15 ปี ลูกชายตัวเอง ทิ้งศพในห้องพักเลขที่ 101/726 โครงการหมู่บ้านเดียวกันอีกศพ รวม 3 ศพ หลังเกิดเหตุนายจตุพรหายตัวไปลึกลับ สาเหตุพุ่งปมชู้สาวนั้น

ความคืบหน้าต่อมาเวลา 08.30 น. วานนี้ (26 มี.ค.)

พ.ต.ท.นฤพนธ์ ธนกฤตานนท์ สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุผูกคอตายกับต้นไม้ที่สวนพุทราทางเข้าวัดศิริมงคล หมู่ที่ 2 ต.ท่าทราย จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ชุมพล ฉันทะจำรัสศิลป์ ผกก.สภ.อ.เมืองสมุทรสาคร นพ.ธนพัฒน์ พวงเพชร แพทย์เวร รพ.สมุทรสาคร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร

เดินทางไปตรวจสอบ

พบศพนายจตุพร เมืองสุวรรณ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2568/15 ถนนกรุงเทพ-นนทบุรี แขวงและเขตบางซื่อ กทม. ผู้ต้องหาฆ่านางกาญจนา จันทร์อบ กับ ด.ญ.กมลวรรณ จันทร์อบ ลูกสาวนางกาญจนา และนายกชกร เมืองสุวรรณ อายุ 15 ปี ลูกชายนายจตุพร

แพทย์ชันสูตรศพ พบใช้เชือกไนลอน

ผูกคอกับกิ่งต้นไทรศพห้อยโตงเตง ตามลำตัวไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4-6 ชั่วโมง ค้นในตัวพบเงินสด 100 บาท กับโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ริมถนนห่างกันไม่มาก พบรถแท็กซี่มิเตอร์ส่วนบุคคล สีเขียวคาดเหลือง ยี่ห้อโตโยต้า โคโรลลา ทะเบียน 1 ม.-0794 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่

ตรวจสอบในรถพบไดอารี่สีเขียว

เขียนข้อความว่า ผมกลุ้มใจมาก โทร.ไปเพชรบุรีให้รับสายก็ไม่มีใครสนใจเลย บอกให้เบียร์ รับสายก็ไม่มีใครสนใจ ส่วนอีกหน้าหนึ่งเขียนว่า การฆ่าตัวตายมันเป็นการทรมานมาก และยิ่งเราฆ่าเขาแล้วมันทรมานยิ่งกว่า ลูกชายผมชวนผม บอกผมทุกวิถีทางพาหนี แต่ผมจำเป็นต้องทำ เพราะถ้าเขาอยู่เขาลำบากแน่ เพราะจิตใจเขาไม่ปกติต้องพบหมอ แต่ผมไม่มีเวลาพาไป ทุกอย่างมันยังตันหมดเลย พ่ออย่าทำโจ้ โจ้รักพ่อ เป็นคำพูดสุดท้ายที่ได้ยินจากปากลูกชายผม


สอบสวนนายสันติ วรรณสุทธิ์ อายุ 18 ปี

นักศึกษา ปวช. 2 วิทยาลัยเทคนิคสมุทรสาคร ผู้พบศพ ให้การว่า ได้ยินชาวบ้านพูดกันว่าพบรถแท็กซี่มิเตอร์ จอดที่บริเวณสวนพุทราร้าง ตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา ด้วยความสงสัย เพราะอ่านข่าวแท็กซี่ฆ่าโหด 3 ศพ จึงชักชวนเพื่อนมาดู กระทั่งพบศพคนผูกคอตายกับกิ่งไม้ เลยรีบแจ้งตำรวจทราบเหตุ

ด้านนางวันเพ็ญ พรมโต อายุ 48 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 22 หมู่ 10 แขวงบางเชือกหนัง เขตตลิ่งชัน กทม. พี่สาวผู้ตาย ให้การทั้งน้ำตาว่า นายจตุพร น้องชาย แยกทางกับภรรยาคนแรกประมาณ 10 ปี มีลูกติดมาด้วย 1 คน ชื่อนายกชกร หรือน้องโจ้ เมืองสุวรรณ อายุ 15 ปี ปัจจุบันพักอยู่กับตนที่บ้านย่านตลิ่งชัน บางครั้งนายจตุพรก็จะมารับไปอยู่ด้วย

พี่สาวผู้ตายให้การอีกว่า

ที่ผ่านมานายจุตพร พักอยู่กับตน เพิ่งย้ายไปอยู่ที่บ้านเอื้ออาทรบางศรีเมืองได้ไม่นาน และเคยบอกกับน้องโจ้ ลูกชาย ซึ่งเป็นเด็กที่มีสมาธิสั้นว่า ถ้าพ่อตายโจ้อยู่คนเดียวได้ไหม ลูกชายบอกอยู่ไม่ได้ ทำเอานายจตุพรนิ่งเงียบไป กระทั่งมาทราบข่าวว่าน้องชายไปก่อคดีฆ่า 3 ศพ โดยใช้มีดแทงนางกาญจนา จันทร์อบ แม่ม่าย กับลูกสาว และลูกชายนายจตุพร รวม 3 ศพ จะได้นำศพน้องชายไปบำเพ็ญกุศลร่วมกับลูกชายที่วัดกำแพง เขตภาษีเจริญ กทม. ต่อไป

ขณะที่การสอบสวนคลี่คดีนายจตุพร

ฆ่าโหด 3 ศพนั้นตำรวจ สภ.ต.บางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี เข้าตรวจค้นห้องพักของนายจตุพร เลขที่ 101/726 ตึก 17 ชั้น 3 บ้านเอื้ออาทรราชพฤกษ์ อ.เมืองนนทบุรี พบจดหมายเขียนด้วยปากกาลูกลื่นใส่กระดาษสมุด 2 ฉบับ โดยฉบับหนึ่งเขียนถึงญาติพี่น้องมีข้อความว่า กราบเท้า คุณพ่อที่เคารพอย่างสูง ผมต้องกราบขอโทษคุณพ่อ และขอให้คุณพ่ออโหสิกรรมให้ลูกด้วย

ใจจริงอยากจะเอาพ่อลงมาอยู่ด้วย

แต่ลูกไม่มีโอกาสแล้ว แม้จะบวชให้คุณพ่อก็ไม่ได้บวชครับ เงินที่ได้ให้เอาไปใช้หนี้น้าหมู และเอาที่ดินกลับมา และที่ดินตรงที่บอกให้ ให้พี่น้อง 3 คน อย่าขาย เก็บรักษาไว้ให้ดีนะ แล้วกลับมาจากเมืองนอก ก็รักษาตัวเอาไว้ให้ดี พี่รักน้องทุกคน และหลาน และพี่เพ็ญด้วย พี่เขย แจ๊ค และมอลล์ ม่อน ทองลักษณ์ ญาติพี่น้องทุกคน เพื่อนฝูงทุกคน รักทุกคนที่ไม่ได้เอ่ยชื่อ และรู้จัก ลงชื่อ จตุพร เมืองสุวรรณ ประธานสหกรณ์ หมายเหตุ ที่อย่าขายเด็ดขาดให้เก็บไว้ เพ็ญ ลักษณ์ แก้ว อย่าขายนะ


ส่วนจดหมายอีกฉบับเขียนบรรยาย

เกี่ยวกับความรัก มีข้อความโดยสรุปทำนองว่า มีชายอีกคนอ้างเป็นนายทหารชื่อธรรณธร มาติดพันนางกาญจนา ซึ่งนายทหารคนดังกล่าวทุ่มเทเงินทอง และใช้อิทธิพลทุกรูปแบบในการกดดันให้นางกาญจนา ตกเป็นของนายทหารคนดังกล่าวขณะนางกาญจนาก็ไม่ได้รักชายที่อ้างเป็นนายทหารเลยล่าสุดนายทหารรายนี้

รับปากว่าจะวิ่งเต้นให้ลูกชายนางกาญจนา

เข้าเป็นนักเรียนนายร้อยให้ได้ ด้วยความที่นาง กาญจนารักลูกมากจึงยอมทำตามที่นายทหารต้องการทุกอย่าง จนเครียดคิดมากถึงขั้นนางกาญจนาเคยพูดปรับทุกข์ ที่จะฆ่าตัวตายด้วยกัน ที่ทำลงไปไม่มีความแค้น ไม่ได้ ทะเลาะกัน เป็นอารมณ์ชั่ววูบจริงๆ ขอยืนยันอีกครั้งว่าไม่ได้โหดร้ายอย่างที่แผลมันฟ้อง แต่ทำได้อย่างไรไม่รู้ และไม่มีเหตุผลอื่นที่ต้องฆ่า หรือทำขนาดนั้น ในจดหมายระบุด้วยว่า ทำแล้วทั้งหมด 5 ศพ ที่อ่อนนุช 1 ศพ ที่นี่ 4 ศพ

ต่อมาพนักงานสอบสวนตรวจสอบผู้เสียชีวิต

ตามที่นายจตุพรระบุในจดหมายลาตายว่ามีอีกศพที่ย่านอ่อนนุชทราบจาก พ.ต.ท.ไพรินทร์ รัตนประทีป พงส. (สบ 2) สน. พระโขนง ว่ามีเหตุคนถูกฆ่าตายในพื้นที่จริง โดยเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 25 มี.ค. ได้รับแจ้งเหตุพบศพในห้องเช่าตึกแถว 4 ชั้น เลขที่ 2045/3 ซอยสุขุมวิท 77/1 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กทม. ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุตึกดังกล่าวกั้นเป็นห้องแบ่งให้เช่า

ห้องเกิดเหตุอยู่ชั้น 4

ประตูล็อกจากด้านนอก มีกลิ่นเหม็นโชยหึ่งออกมาจากข้างใน เมื่อพังประตูเข้าไป พบศพ น.ส.จิตสุภา เกิดทิน อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 124/1 หมู่ 8 ต.ท่ายาง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี นอนหงายมีผ้าห่มคลุมอยู่กลางห้อง เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และไม่พบบาดแผลตามร่างกาย จึงส่งศพไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุที่ รพ.จุฬาฯ

ต่อมาเช้าวันเดียวกันได้มีนายประเทือง เกิดทิน อายุ 39 ปี

น้องชาย น.ส.จิตสุภาพร้อมญาติเดินทางไปติดต่อขอรับศพที่แผนกนิติเวช รพ.จุฬาฯ พร้อมกับเปิดเผยว่า น.ส.จิตสุภา หรือแหม่ม พี่สาวเข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ นานหลายปีแล้ว ทราบว่าทำงานโรงแรมแห่งหนึ่งแต่ไม่ ทราบที่ใด และไม่ทราบเรื่องส่วนตัวว่าจะคบหาอยู่กับใครโดยตั้งใจจะรับศพไปตั้งสวดที่วัดหนองแขม อ.ท่ายาง แต่ตำรวจยังไม่อนุญาต

เนื่องจากทราบว่าเป็นคดีฆาตกรรม

โดยทาง พ.ต.ท.สุชัย พุ่มไพศาลชัย รอง ผกก.สส.สน. พระโขนง ได้รับการประสานจากพนักงานสอบสวน สภ.อ. เมืองสมุทรสาคร แล้วเพราะคาดว่าน่าจะเป็นเหตุเกี่ยวเนื่องกับคดีโชเฟอร์แท็กซี่สังหารโหด 3 ศพ แล้วผูกคอตาย จึงอายัดศพไว้ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง


ขณะเดียวกัน น.ส.วันเพ็ญ สายใยทอง

น้องสาวนางกาญจนา และนายอดิศร ศรีสวัสดิ์ อดีตสามีนางกาญจนา และพ่อ ด.ญ.กมลวรรณ เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.สมชาย อรภักดี สารวัตรเวร สภ.ต.บางศรีเมือง อ.เมืองนนทบุรี เจ้าของคดีติดต่อขอหลักฐานในการรับศพนางกาญจนากับลูกสาวไป

ทำพิธีทางศาสนาที่วัดใหญ่บางปลากด

อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จากนั้น น.ส.วันเพ็ญเผยว่าสงสารพี่สาวกับหลานมาก ปกติ ด.ญ.กมลวรรณ หรือน้องกลอยสนิทกับแม่มาก ไม่นึกว่าจะต้องมาตายคู่กัน ความจริงแล้วพี่สาวเป็นคนขยันทำมาหากินและจุนเจือช่วยเหลือญาติพี่น้องทุกคน

น้องสาวเหยื่อแท็กซี่ทมิฬกล่าวอีกว่า

หลังทางญาติทราบว่านางกาญจนาเป็นแฟนกับนายจตุพร ทุกคนพากันเป็นห่วงมาก เพราะนายจตุพรเป็นคนโมโหร้าย พี่สาวเคยบอกว่าไม่ได้รักนายจตุพร แต่ที่คบหากันเพราะเอ็นดูนายกรกช ลูกชายนายจตุพร ที่เป็นเพื่อนเล่นกับลูกสาวก่อนจบชีวิตพี่สาวพูดเป็นลางร้ายว่า ตอนนี้สบายแล้วเพราะมีลูกจ้างมาช่วยงานจะได้มีเวลาพักบ้าง กระทั่งถูกฆ่าตายในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์