พ่อน้องเค้กเคนอโหสิกรรมคนทำ-ไว้ศพ3วัน

พ่อน้องเค้กเคนอโหสิกรรมคนทำ-ไว้ศพ3วัน

ญาติเหยื่อปาระเบิดบิ๊กซี ราชดำริ อโหสิกรรม คนทำ - คาดเอาศพไว้ 3 วัน ขณะ กปปส.มอบเงินช่วยเหลือ 2 แสนบาท

ญาติของน้องเคน และน้องเค้ก เหยื่อปาระเบิดหน้าบิ๊กซี ราชดำริ เดินทางมายังหน้าบิ๊กซี เพื่อเชิญดวงวิญญาณน้องเคนไปยังวัดพรหมวงศาราม โดยมี นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ และ นายชุมพล จุลใส อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ มาร่วมทำพิธีด้วย จากนั้นเวลา 16.00 น. ที่ ศาลา 8 - 9 วัดพรหมวงศาราม (วัดหลวงพ่อเณร) ซอยประชาสงเคราะห์ 27 แขวงและเขตดินแดง กทม. มี นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมอดีต ส.ส.ในพรรคอีกหลายราย และญาติ ผู้อำนวยการ ครู และเพื่อนนักเรียนจาก ร.ร.พร้อมพรรณวิทยา ร่วมรดน้ำศพของน้องเคน และน้องเค้ก นอกจากนี้มีตัวแทนจาก กปปส.มอบเงินช่วยเหลือให้แก่ครอบครัวยศอุบล เป็นเงินจำนวน 200,000 บาท

ด้าน นายทนากร ยศอุบล บิดาของน้องเคน และน้องเค้ก กล่าวว่า ตนยังทำใจไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น

และยอมรับว่ายังไม่เข้มแข็งพอ แต่ขอขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้กำลังใจเสมอมา ตนจะพยายามเข้มแข็งให้เร็วที่สุดสำหรับการตั้งศพจะตั้งกี่วันนั้น ขอปรึกษากับทางครอบครัวก่อน แต่คาดว่าคงจะประมาณ 3 วัน ถึงจะณาปนกิจศพ สำหรับเงินช่วยเหลือนั้นตนยังไม่ขอพูดถึงส่วนนี้ ขอจัดงานลูกตามกำลังตนเองก่อน

ส่วนตัวจะขออโหสิกรรมให้คนทำ อย่าจองเวรกันอีกเลย แค่อยากบอกว่าลูกของตนเป็นเด็ก มีความบริสุทธิ์ ไม่ควรจะเกิดเรื่องพวกนี้กับเขา ส่วนกับรัฐบาลหรือคนที่เกี่ยวข้อง ตนไม่ขอฝากอะไรถึง เพราะคิดว่าพวกเขาควรจะรู้ว่าควรทำอย่างไรกันต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์