พ่อนศ.หนุ่มฆ่าพริตตี้อ้าง-มีเมสเสจตร.ส่งเย้ย

เผาแล้วพริตตี้สาวเหยื่อหึงโหดแฟนหนุ่ม ผกก. สน.พระโขนงร่วมงานศพบรรยากาศสุดเศร้า

ด้านพ่อน.ศ.หนุ่มมือปืนออกรายการทีวี ยันมีมือที่ 3 มาเกี่ยวข้อง เพราะลูกชายเคยบอกว่าเป็นตำรวจคนหนึ่ง เตือนให้ระวังและอยากให้เลิกรากันไปด้วยเพราะเกรงจะมีปัญหา ยอมรับลูกชายเคยก่อเหตุฉุดกระชากในงานมอเตอร์โชว์ จนผู้หญิงเนื้อตัวช้ำแต่อ้างเพราะความรักและความหึงหวง ตั้งข้อสงสัยลูกชายใช้ปืนลูกโม่ก่อเหตุ แล้วพบปลอกกระสุนในที่เกิดเหตุได้อย่างไร แต่ไม่คิดจะรื้อฟื้น อ้างอีกก่อนเกิดเหตุมีเมสเสจส่งมาถึงลูกชาย ข้อความมีลักษณะเยาะเย้ยถากถาง โดยลงชื่อนายตำรวจคนหนึ่ง

จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญนายจิรายุ มูลศรี นักศึกษาชั้นปวส. ร.ร.เทคนิคศรีวัฒนาบริหารธุรกิจและเทคโนโลยีนานาชาติ

ใช้อาวุธปืนยิงน.ส.อมรทิพย์ โชติจิรกาล หรือเนเน่ หรือทิพย์ อายุ 19 ปี พริตตี้สาวงานมอเตอร์โชว์ นักศึกษา ปวช. 3 เสียชีวิตภายในสน.พระโขนง ที่มาฝึกงาน ก่อนยิงตัวตายตามสาเหตุเพราะความหึงหวง และฝ่ายหญิงบอกเลิก ขณะที่พ.ต.ต.ภัทรวุฒิ สุนทรศาลทูร สว.อก.สน.พระโขนง ในฐานะผู้รับผิดชอบดูแลการฝึกงานของน.ส.อมรทิพย์ ยืนยันว่าในเวลางานไม่มีปัญหาตำรวจตามจีบนักศึกษาฝึกงาน แต่สาเหตุมาจากความหึงหวงเพราะมักจะทะเลาะกันเป็นประจำ ล่าสุดก็ไปมีเรื่องกันในงานมอเตอร์โชว์ เนื่องจากนายจิรายุ หึงหวงที่เห็นผู้ชายมาขอถ่ายรูปคู่ ถึงขั้นไปลากตัวลงจากเวที จนทำให้เกิดมึนตึง จนฝ่ายหญิงไม่ยอมไปงานวันเกิดของนายจิรายุ เมื่อวันที่ 6 เม.ย. ที่ผ่านมา จึงบุกมาที่โรงพักและเกิดเรื่องขึ้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 10 เม.ย. ที่วัดคลองเตยนอก เขตคลองเตย กทม.

เป็นสถานที่สวดพระอภิธรรมศพน.ส.อมรทิพย์ หรือน้องเนเน่ โดยในวันนี้จะมีพิธีฌาปนกิจศพบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้ามีบรรดาญาติพี่น้องของน.ส.อมรทิพย์ มาร่วมพิธีจำนวนมาก นางเบญจวรรณ มารดาผู้ตายอยู่ในอาการโศกเศร้าตลอดเวลา กล่าวปฏิเสธผู้สื่อข่าว พร้อมให้เหตุผลว่าตอนนี้ก็ไม่สะดวกที่จะพูดคุยและในวันนี้เป็นวันเผาศพของลูกสาวไม่อยากจะเอ่ยถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

พ.ต.อ.ประสิทธิภาพ ใบประเสริฐ ผกก.สน. พระโขนง ซึ่งเป็นสถานที่น้องเนเน่ มาฝึกงานและถูกนายจิรายุ แฟนหนุ่มลั่นไกกระสุนสังหาร ร่วมเดินทางมาเป็นประธานในพิธีฌาปนกิจศพ

พร้อมกล่าวขอตัวในการพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยให้เหตุผลว่าเล่าเหตุการณ์ไปหมดแล้วและไม่อยากจะรื้อฟื้นอะไรอีก ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภายในงานนอกจะมีญาติพี่น้องของน้องเนเน่ แล้วยังมีเพื่อนร่วมห้องและอาจารย์ มาร่วมฌาปนกิจศพ ทุกคนล้วนแต่มีอาการโศกเศร้าเสียใจ


วันเดียวกันนายนิวัฒน์ มูลศรี บิดานายจิรายุ ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการทีวี

ถึงข่าวที่ว่าลูกชายเคยลงไม้ลงมือกับแฟนสาว ในงานมอเตอร์โชว์ว่า ยอมรับว่ามีรอยฟกช้ำเพราะเหตุจากในงานมอเตอร์โชว์จริง แต่อยากถามว่ามีใครชอบให้แฟนของตัวเองไปเป็นพริตตี้ แต่เป็นเพราะความรัก ลูกมาบอกตนว่าไม่ชอบและก็ไม่ให้ไปสมัครเป็นพริตตี้ แต่แฟนเขาอยากไปสมัครก็ไม่รู้ว่าจะห้ามอย่างไร บอกตรงๆ ว่าของแบบนี้ใครไม่เจอกับตัวก็คงจะไม่รู้ ส่วนที่ลูกชายกระชากแฟนสาวลงมาจากเวทีก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ส่วนที่ลูกชายพาไปสมัครเพราะอยากรู้ว่ามีข้อตกลงอะไร โดยจะต้องไม่แต่งตัวโป๊ แต่พอถึงเวลาจริงๆ ลูกชายก็คงทนไม่ได้

นายนิวัฒน์ กล่าวต่อว่า ส่วนกรณีที่ลูกชายเอาปืนไปยิงน้องทิพย์ จนเสียชีวิตนั้น เรื่องนี้ยอมรับว่าลูกชายผิดแต่ทำไมน้องทิพย์ต้องมาทำงานบนโรงพัก

ทำงานเป็นพริตตี้ประเดี๋ยวก็เลิก ปัญหาคือทำไมต้องมาทำงานบนโรงพักด้วย ซึ่งสงสัยว่าจะมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง จึงสงสัยว่าสาเหตุเกิดจากอะไร ตนดูข้อความในโทรศัพท์มือถือของลูก แล้วสงสัยข้อความที่ว่า"สองสิ่งที่จะพาให้หนูหลุดพ้นจากปัญหา สิ่งหนึ่งอยู่ใต้แผ่นกะโหลก อีกสิ่งหนึ่งอยู่ในอกซีกซ้าย หาให้เจอ เป็นห่วงนะ หลับฝันดี" ลงท้ายอ้างว่าเป็นตำรวจนายหนึ่งส่งข้อความนี้มา ซึ่งอ่านแล้วรู้สึกว่ามันเกินธรรมดา เด็กเมื่อวานซืนก็รู้ว่าเป็นวิชามาร ไม่ใช่การเตือนกันตามปกติ แต่มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องและเกิดขึ้นแล้ว

"แม้ลูกชายจะไม่เคยเล่าถึงเรื่องของมือที่สามแต่เล่าว่ามีนายตำรวจคนหนึ่งเข้ามา ซึ่งผมก็เตือนไปว่าต้องระวัง ไม่จำเป็นก็อย่าไปยุ่ง จะผิดหรือถูกกฎหมายก็ล่อหนูแน่ๆ ถ้าถูกยัดยาป๊าก็ช่วยอะไรไม่ได้เลย ซึ่งประโยคนี้ผมพูดในวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมาซึ่งเป็นวันเกิดของเขา ซึ่งก็โทร.คุยกันว่ามีอะไรให้ปรับความเข้าใจกัน หรือถ้าเป็นไปได้ก็ให้เลิกกัน เพราะผมดูแล้วว่าคงคบกันไม่ยืด จากนั้นก็พูดคุยกันตามปกติ ซึ่งหลังจากพูดกันก็ไม่ได้มีเค้าลาง โดยช่วง 15.00 น.ลูกฝากบอกน้าสาวให้ช่วยดูแลร้านให้ด้วย ซึ่งน้าก็บอกว่าไม่คิดว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะได้พูดกัน" นายนิวัฒน์ กล่าว

นายนิวัฒน์ กล่าวว่า นอกจากนี้สงสัยในเรื่องของรูปคดีว่าตามหลักปืนลูกโม่ .38 เมื่อยิงกระสุนออกไปแล้ว ปลอกกระสุนก็จะไม่หลุดออกจากรังเพลิง

แต่กลับมีปลอกกระสุนกระเด็นตกอยู่ จึงอยากรู้ว่าเกิดจากอะไรในเมื่อลูกชายใช้ปืนลูกโม่ เรื่องที่เกิดขึ้นคงไม่ได้อยากร้องเรียน เพียงแค่อยากขอความเป็นธรรมให้กับเด็กเท่านั้น ส่วนปืนที่ลูกชายใช้นั้นตนก็ไม่รู้ว่าเขาไปเอามาจากไหน

"ส่วนที่ครอบครัวฝ่ายหญิงออกมาพูดว่าทำไมฝ่ายชายไม่ติดต่อไปนั้น ขอเรียนให้ทราบว่าทุกอย่างชุลมุนไปหมด ที่ห้องร้อยเวรผมก็ไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อแม่เด็กเพราะผมไม่เคยเห็นหน้า แต่สิ่งที่ฝ่ายนั้นพูดเหมือนว่าผมหลบหรือไม่มีน้ำใจ ถ้าอย่างนั้นเราก็ต่างทำหน้าที่ พอถึงงานศพก็คงจะได้พูดคุยกัน ผมอยากฝากถึงครอบครัวของน้องทิพย์ว่า อยากให้เข้าใจเด็กด้วย แต่เหตุที่เกิดขึ้นมันมีปัญหาซับซ้อนซ่อนเงื่อนอยู่ ก็ขอให้ติดตามต่อไป" นายนิวัฒน์ กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์