พ่อตาเหี้ยม! ยัวะเขยทุบตีลูกสาวชักปืนยิงขับรถเหยียบซ้ำ

พ่อตาเหี้ยม! ยัวะเขยทุบตีลูกสาวชักปืนยิงขับรถเหยียบซ้ำ

พ่อตาฉุนขาด ลูกเขยตัวแสบทุบตบตีลูกสาวเป็นประจำ ชัก 9 มม. กระหน่ำซัดจนร่วง แถมไม่หายแค้นขับกระบะเหยียบร่างซ้ำ ก่อนลากประจานทิ้งถนน ตำรวจเร่งควานหาตัว

เมื่อวันที่ 15 พ.ค. ร.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ ไตรราชร้อยเวร สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง รับแจ้งมีเหตุนยิงกันและมีผู้เสียชีวิต

บริเวณถนนหลังสนามกอล์ฟซีลกี้ โอ๊ค หมู่ 2 ต.สำนักท้อน อ.บ้านฉาง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.สมนึก บุรมิ ผบก.ภ.จว.ระยอง พ.ต.อ.เทอดเกียรติ วิริยสถิตย์กุล ผกก.สภ.บ้านฉาง ชุดสืบสวน พฐ. แพทย์ รพ.บ้านฉาง และมูลนิธิสยามรวมใจระยอง ที่เกิดเหตุพบศพ นายอเนก เสงี่ยมวงศ์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/24 หมู่ 2 ต.สำนักท้อน อ.บ้านฉาง สภาพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ ท่อนล่างเปลือยเปล่า บริเวณก้นและท่อนขามีรอยล้อรถเหยียบเป็นแผลเหวอะ ส่วนด้านหน้าพบว่าที่แก้มขวา แขนซ้าย ขาขวา ถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มม. รวม 3 นัด ห่างไป 100 เมตร พบกระเป๋าสะพายสีดำของผู้ตายตกอยู่ รวมทั้งปลอกกระสุนปืนขนาดเดียวกันตกอยู่ 6 ปลอก

ใกล้กันยังพบรถกระบะ โตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บร 7930 ระยอง ของผู้ตายจอดอยู่ในไร่มันสำปะหลังด้วย

โดยอยู่ในสภาพกระบะท้ายถูกชนพังยับ ที่กระจกรถรอบคันมีรอยถูกยิงรวม 5 รู นอกจากนี้ห่างออกไปเล็กน้อยเจ้าหน้าที่ยังได้พบ รถกระบะโตโยต้า สีฟ้า ทะเบียน ฌบ 3784 กทม. สภาพกระจกหน้าแตกถูกจอดทิ้งไว้ที่หลังบ้านเลขที่ 397 หมู่ 7 ต.มะขามคู่ อ.นิคมพัฒนา ซึ่งเป็นบ้านของ นายไพรัตน์ สุดตลาวดี อายุ 56 ปี พ่อตาของผู้ตาย

พล.ต.ต.สมนึก กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายอเนกได้ขับรถกระบะออกจากบ้านพัก เพื่อมาพบกับนายไพรัตน์ ซึ่งเป็นพ่อตา

เนื่องจากรู้ว่าภรรยาตัวเองหลบหนีมาพักอยู่ที่บ้านพ่อ จากนั้นนายอเนกและนายไพรัตน์ได้มีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ในเรื่องที่ผู้ตายมักทุบตีภรรยาซึ่งเป็นลูกสาวนายไพรัตน์ จนเป็นเหตุให้ภรรยาต้องหลบหนีมาพักอาศัยอยู่กับพ่อ แต่ปรากฎว่าทั้งคู่พูดคุยกันไม่รู้เรื่อง ก่อนที่นายไพรัตน์จะบันดาลโทสะโกรธแค้นแทนลูกสาวจึงชักปืนยิงใส่จนนายอเนก ร่วงลงกับพื้น แต่ยังไม่พอใจได้ขับรถเหยียบร่างนายอเนกซ้ำอีก จากนั้นก็ลากร่างไร้วิญญาณมาไว้บนถนน เพื่อประจานให้หายแค้นใจ ก่อนจะกลัวความผิดหลบหนีไป ซึ่งอยู่ระหว่างติดตามจับกุมพ่อตาโหดรายนี้อยู่ ส่วนผุ้ตายนั้นจากการตรวจประวัติพบว่ามีพฤติกรรมพัวพันยาเสพติดและมีชื่อใน บัญชีของตำรวจ สภ.บ้านฉางด้วย.


พ่อตาเหี้ยม! ยัวะเขยทุบตีลูกสาวชักปืนยิงขับรถเหยียบซ้ำ


พ่อตาเหี้ยม! ยัวะเขยทุบตีลูกสาวชักปืนยิงขับรถเหยียบซ้ำ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์