พ่อตาเดือดรัวยิงลูกเขยดับ หลังตามอาละวาดง้อลูกสาว ด่าหยาบคายหน้าบ้าน

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 29 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.วิเชียร ไตรโลกา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ส่วนผู้ก่อเหตุยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เหตุเกิดบริเวณซอยทางเข้าวัดบางเตยใน บ้านในหมู่ 7 ต.บางเตย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่ในรั้วประตูบ้าน บริเวณหน้าที่จอดรถ นายชูเกียรติ วินัยปกรณ์ อายุ 28 ปี อยู่หมู่ 7 ต.บางเตย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. เข้าที่ศีรษะ และลำตัว 9 นัด ส่วนมือปืนที่ก่อเหตุยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว ทราบชื่อคือ นายทองสุข  ดอกสายหยุด อายุ 56 ปี เป็นพ่อตาผู้เสียชีวิต พร้อมนำอาวุธปืนที่ก่อเหตุมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นได้ควบคุมตัวไปสอบสวนที่สภ.สามโคก

 

 นายทองสุข ให้การว่า ลูกสาวของตนได้หนีนายชูเกียรติมาอยู่ที่บ้านหลายวันแล้ว เนื่องจากทะเลาะกัน ซึ่งทั้งสองคนคบกันมาแต่ก็มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อยๆ และนำหลานมาให้ตนเลี้ยงดูตั้งแต่แบเบาะ จนตอนนี้หลานอายุได้ขวบเศษแล้ว นายชูเกียรติไม่เคยส่งเงินมาดูแลเลย ก่อนก่อเหตุนายชูเกียรติ ลูกเขยตามมาง้อขอคืนดี แต่มาด้วยอารมณ์โกรธ ด่าอาละวาดที่หน้าบ้านของตนเอง รวมทั้งด่าตนเองเสียๆหายๆ หยาบคาย จึงทะเลาะกันรุนแรง ตนโกรธมากจึงไปหยิบอาวุธปืนยิงใส่ลูกเขยจนหมดแม็ค ด้วยความโมโหมาก จากนั้นจึงให้ญาติๆ โทรแจ้งตำรวจ

 

 ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายทองสุข พ่อตาปืนโหด ไว้สอบสวนอย่างละเอียดก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนอาวุธปืนตรวจสอบแล้วว่ามีทะเบียนอย่างถูกต้อง เบื้องต้นแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์