พ่อตาด่า เขยโหด เมาเหล้า จ่อยิงดับ

ลูกเขยปืนโหดจ่อยิงพ่อตาดับต่อหน้าเมีย

กลางบ้านในสวนยางท่าแซะ ชุมพร หลังลูกเขยเมากลับบ้าน หาเรื่องทะเลาะกับลูกสาว ถูกลูกสาวต่อว่าเอาแต่เมาหัวราน้ำไม่ยอมทำงาน แถมยังชอบทำร้ายตัวเอง พ่อเลยสำทับขี้เมาแบบนี้เห็นทีจะอยู่ด้วยกันไม่ได้ ลูกเขยโกรธจัดชักปืนลูกซองออกมาจ่อยิงดับ ก่อนขี่จยย.หนีออกไปจากบ้าน

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 20 ม.ค.

พ.ต.ต.นภดล สมตน สารวัตรเวรสภ.สลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร รับแจ้งมีเหตุยิงกันได้รับบาดเจ็บสาหัสในสวนยาง ต.คุริง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพร.พ.ท่าแซะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ชุมพร

เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านเรือนโรงชั้นเดียว

เลขที่ 36/2 หมู่ 5 ต.คุริง อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร อยู่ในสวนยางพารากว่า 500 ไร่ ห่างจากถนนเพชรเกษมประมาณ 12 กิโลเมตร ทราบว่าคนเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลท่าแซะแล้ว แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาลชุมพร ทราบชื่อ นายเลี่ยม สาลี อายุ 47 ปี อาชีพรับจ้างกรีดยาง ในสวนของนายตำรวจคนหนึ่งในพื้นที่ และอาศัยอยู่บ้านที่เกิดเหตุกับลูกเขยและลูกสาว โดยทั้งหมดรับจ้างกรีดยาง จึงตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ พบเพียงรอยเลือดและปลอกกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 ตกอยู่ 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นจึงไปสอบสวนที่ร.พ.ท่าแซะ พบศพผู้ตายถูกยิงด้วยปืนลูกซองสั้นเบอร์ 12 เข้าหน้าอกกระสุนพรุนไปทั้งร่าง

จากการสอบสวนน.ส.รัชนาภรณ์ สาลี อายุ 18 ปี ลูกสาวผู้ตาย ทราบว่า

มือปืนที่ยิงพ่อของตนเสียชีวิตคือ นายโอภาศ เกตุมาก อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 13/16 หมู่ 12 ต.รับร่อ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร สามีของตนและเป็นลูกเขยของผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุนายโอภาศ กินเหล้าเมามาจากนอกบ้าน เมื่อมาถึงบ้านเป็นช่วงที่ตนกำลังจะออกไปทำงาน จึงเกิดมีปากเสียงกับตน โดยตนด่าว่าที่เอาแต่กินเหล้าและทำร้ายตน ขณะที่กำลังทะเลาะมีปากเสียงกันนั้น พ่อเข้ามาดุด่านายโอภาศซ้ำอีกว่าเมาเหล้าไม่ทำงานอย่างนี้เห็นทีจะอยู่ด้วยกันไม่ได้แล้ว นายโอภาศจึงชักปืนที่พกติดตัวอยู่เป็นประจำออกมายิงนายเลี่ยมเข้าที่หน้าอกจนล้มลง ก่อนจะขี่รถจักรยาน ยนต์ออกจากบ้านไป ตนจึงรีบนำพ่อส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังตามล่าตัวนายโอภาศอยู่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์