พ่อด.ญ.12ปี วอนครูต้องสงสัยพิสูจน์ดีเอ็นเอ

ตร.สั่งไม่ฟ้องครูผู้ต้องสงสัยข่มขืนนักเรียนวัย 12 ขวบ หลังผลดีเอ็นเอไม่ตรงกับเด็กที่คลอด พ่อเด็กหญิงวอนครูอีกคนที่ต้องสงสัยน่าพิสูจน์ตัวเอง ขณะครูผู้ถูกสงสัยปัดเจาะเลือด อ้างสามารถชี้แจงต่อสังคมได้ ส่วนครูสาวเจ้าของบ้านเจอข้อหาหนักเป็นธุระจัดหาเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่นฯ


จากกรณีที่ มีไอ้โม่งย่องเข้าข่มขืน ด.ญ.จุก (นามสมมุติ)อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอ.ชานุมาน จ.อำนาจเจริญ จนตั้งท้อง

โดยเหตุเกิดเมื่อกลางดึกของคืนวันหนึ่งในเดือนกุมภาพันธ์ 2550 ที่ผ่านมา หลังจากที่เด็กหญิงคนดังกล่าวไปนอนเป็นเพื่อน นางอัมพรทิพย์ สุทธิเวชกุล ครูในโรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.ชานุมาน แต่พอกลางดึกกลับมีผู้ชายสวมหมวกไอ้โม่งย่องมาข่มขืน โดยผู้ต้องสงสัยเป็นครูในโรงเรียนเดียวกันและครูในโรงเรียนใกล้เคียง กระทั่งได้มีการดำเนินคดีกับครูสาวเจ้าของบ้าน และตรวจดีเอ็นเอกับครูที่ต้องสงสัย แต่ไม่สามารถเอาผิดได้ เพราะดีเอ็นเอไม่ตรงกับเด็กที่คลอดออกมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
 

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 1 ก.พ. 2551 นายผอง (นามสมมุติ) อายุ 69 ปี ซึ่งเป็นพ่อของ ด.ญ.จุก เปิดเผยว่า

ครึ่งปีเข้าไปแล้ว ตำรวจยังหาไอ้โม่งตัวจริงที่ข่มขืนลูกสาวไม่ได้ ถึงพยานจะโยงไม่ถึง แต่ก็ยังมีครูบางคน เคยประกาศว่าพร้อมที่จะพิสูจน์ ดีเอ็นเอทุกเมื่อหากทางเจ้าหน้าที่ต้องการ เมื่อครั้งเรื่องเริ่มแดงขึ้นครั้งแรก หากบริสุทธิ์จริงก็ควรที่จะให้เจ้าหน้าที่เจาะเลือดนำไปพิสูจน์ แล้วทั้งตนและสังคมก็จะได้หมดห่วง จึงอยากจะให้ ตำรวจลองพิจารณารูปของคดีนี้อีกสักครั้ง แล้วสังคมจะได้หายแคลงใจ
 

นายผอง เผยต่อไปอีกว่า ปัจจุบันหลานของตนก็ได้คลอดออกมาลืมตาดูโลกแล้วตั้งแต่เดือนตุลาคม 2550 ที่ผ่านมา

เป็นเพศหญิง ร่างกายสมบูรณ์ น่ารักน่าชังมาก อยู่ในความดูแลของศูนย์เลี้ยงเด็กแห่งหนึ่งในจ.อุบลราชธานี ส่วนผู้เป็นแม่ก็อยู่ในความอุปการะของสถานสงเคราะห์เด็กหญิงในต่างจังหวัด และกำลังเข้าเรียน ชั้น ม.1 ตามกฎระเบียบของกระทรวงศึกษาธิการ ด้าน พ.ต.ท.พิทักษ์ ชื่นตา พงส.สภ.ชานุมาน เจ้าของคดี เปิดเผยว่า หลังจากที่ ตำรวจได้สอบสวน ทั้งทางพยานและหลักฐานทั้งหมดแล้ว สรุปได้ว่า นายไกรศรี ชานนท์ ครูที่ได้เข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวน เพื่อพิสูจน์ในความบริสุทธิ์ของตัวเอง ทั้งคำให้การตลอดทั้งพิสูจน์ทางดีเอ็นเอปรากฏว่าไม่ตรงกับเด็กที่เกิดใหม่ ดังนั้นจึงได้สั่งไม่ฟ้องไป และย่อมถือว่าครูคนนี้เป็นผู้บริสุทธิ์ในคดีนี้
 

ขณะเดียวกัน ก็ได้สั่งฟ้อง นางอัมพรทิพย์ สุทธิเวชกุล ครูผู้หญิงเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ในข้อหาเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปเพื่ออนาจารให้สำเร็จความใคร่ของผู้อื่น

ซึ่งหญิงอายุยังไม่เกิน 13 ปี ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยได้สั่งฟ้องไปยังชั้นอัยการ เมื่อต้นเดือนม.ค.ที่ผ่านมา

ในระหว่างการสอบสวน ตำรวจก็ได้ประสานไปยังครูอีกคนหนึ่ง ที่เคยบอกเอาไว้ว่าพร้อมที่จะพิสูจน์ ดีเอ็นเอ ทุกเมื่อ ก็ได้รับการตอบกลับมาว่า เขาสามารถจะชี้แจงต่อสังคมได้ พร้อมกับไม่ยอมให้นำเลือดไปพิสูจน์ ซึ่งก็เป็นสิทธิส่วนบุคคล อีกทั้งพยานทุกปากก็โยงไม่ถึงตัวเขา จึงทำได้แค่เชิญตัวมาเป็นพยานเท่านั้น ส่วนสังคมจะมองไปอย่างไรนั้น ตนไม่ทราบ เพราะทุกอย่างได้ปฏิบัติตามขั้นตอนของกระบวนการยุติธรรมอย่างเคร่งครัดและหากฝ่ายผู้เสียหาย ยังติดใจในตัวผู้ที่ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นไอ้โม่งในคืนนั้น ก็สามารถทำเรื่องร้อง ขอไปยังท่านอัยการจังหวัดอำนาจเจริญได้ ก่อนที่คดีจะมีการตัดสิน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์