พ่อช็อก!!ลูกสาวนักเรียน ป.5 เล่นน้ำจมดับอนาถต่อหน้าเพื่อน

พ่อช็อก!!ลูกสาวนักเรียน ป.5 เล่นน้ำจมดับอนาถต่อหน้าเพื่อน

วันที่ 20 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ได้เกิดเหตุสลด ด.ญ.ดวงกมล โพธิ์นา หรือ น้องแนน อายุ 11 ขวบ นักเรียนชั้น ป.5
 
โรงเรียนบ้านปลิง ต.โคกสะอาด อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ จมน้ำเสียชีวิตในสระใกล้หมู่บ้าน หลังชวนเพื่อนห้องเดียวกันรวม 4 คน ไปลงเล่นน้ำในสระดังกล่าวหลังเลิกเรียน เมื่อช่วงเย็น วันที่ 19 ส.ค. แต่เคราะห์ร้ายที่ ด.ญ.ดวงกมล หรือ น้องแนน ว่ายน้ำไม่เป็น ประกอบกับช่วงนี้มีฝนตกต่อเนื่อง ทำให้ปริมาณน้ำในสระเพิ่มสูงขึ้น จึงทำให้น้องแนนจมน้ำหายไปต่อหน้าเพื่อนที่ไปเล่นน้ำด้วยกัน   เพื่อนพยายามว่ายเข้าไปช่วย แต่ไม่สำเร็จเนื่องจากน้ำลึก จึงได้วิ่งไปตามชาวบ้านให้มาช่วยกันงมค้นหา

จนเวลาผ่านไปนานเกือบครึ่งชั่วโมง จึงพบร่างน้องแนนจมอยู่ใต้สระ จึงได้ช่วยกันนำร่างขึ้นจากน้ำแล้วนำส่งโรงพยาบาล อ.ลำปลายมาศ แต่พบว่าน้องแนน ได้เสียชีวิตแล้ว ท่ามกลางพ่อแม่และญาติที่มาดูศพที่โรงพยาบาลต่างร่ำไห้ด้วยความเสียใจ

 ด้านนายทองม้วน โพธิ์นา อายุ 61 ปี พ่อน้องแนน เล่าด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ตนกับนางถนอม โพธิ์นา อายุ 58 ปี ภรรยามีลูกด้วยกันทั้งหมด 3 คน

ด.ญ.ดวงกมล หรือน้องแนน เป็นลูกคนสุดท้อง ก่อนเกิดเหตุเห็นเพื่อนมาหาน้องแนนที่บ้าน แล้วชวนกันออกไปข้างนอก แต่ไม่ทราบว่าจะพากันไปเล่นน้ำ แต่หากรู้ว่าจะพากันไปลงเล่นน้ำจะไม่อนุญาตให้ไปเพราะน้องแนนว่ายน้ำไม่เป็น กระทั่งมีชาวบ้านวิ่งมาบอกว่าน้องแนนจมน้ำเสียชีวิตแล้วก็ตกใจแทบช็อก     

 นายทองม้วน ยังเผยอีกว่า คืนก่อนเกิดเหตุลูกสาวได้มานอนกับตนเองด้วย จากที่ก่อนหน้านี้ลูกจะนอนกับยายตลอด

แต่ก็ไม่คิดว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้กอดลูกสาว จึงอยากฝากเตือนพ่อแม่ผู้ปกครองได้ดูแลเอาใจใส่บุตรหลานอย่างใกล้ชิด อย่าปล่อยให้ไปเล่นน้ำตามลำพังโดยที่ไม่มีผู้ใหญ่อยู่ด้วย อาจจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นได้ 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์