พ่อชักลูกซองยิงดับลูกชายขี้เหล้า-เสพยาสุดทน!! ขอเงินไม่ได้-ซ้อมเตะยายน่วม

พ่อชักลูกซองยิงดับลูกชายขี้เหล้า-เสพยาสุดทน!! ขอเงินไม่ได้-ซ้อมเตะยายน่วม

พ่อชักลูกซองยิงดับลูกชายขี้เหล้า-เสพยาดับคาบ้าน สุดทน!! ขอเงินไม่ได้-ซ้อมเตะยายน่วม

 เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 9 พ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.วินัย นครขวาง ร้อยเวร สภ.วังสะพุง จ.เลย ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.วังสะพุงว่า มีคนถูกยิงตายอยู่ที่บ้านเลขที่ 40 หมู่ 4 บ้านวังแท่น ต.ผาน้อย อ.วังสะพุง จ.เลย เมื่อรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นร่วมกับแพทย์จาก ร.พ.วังสะพุง และอาสาสมัครสว่างคีรีธรรม ประจำจุดวังสะพุง ไปยังที่เกิดเหตุ เพื่อทำการชันสูตรศพทันที            

 เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพผู้ตาย นายประสิทธิ์ พลซา อายุ 26 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องนอน


จากการตรวจตามร่างกาย ผู้ตายถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองพกสั้นขนาด เบอร์ 12 มม. เข้าที่กลางหลังจำนวน 9 รู เสียชีวิตคาที่
มือปืนรายนี้ คือ นายวีระ พลซา อายุ 47 ปี เป็นบิดาของผู้ตาย และอยู่บ้านเดียวกัน ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาวุธปืน

 จากการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายวีระ พลซา มือปืนรับสารภาพ ว่า


ก่อนเกิดเหตุ นายประสิทธิ์ พลซา ผู้ตาย ได้บังคับขอเงินจากนางยันต์ อาจปาสา ผู้เป็นยาย แต่นางยันต์ไม่มีเงินให้ ผู้ตายจึงทำร้ายยายด้วยการเตะถีบ ตนเห็นจึงเข้าไปว่ากล่าวตักตือนห้ามปราม แต่ลูกชายไม่ฟัง ตรงเข้าทำร้ายนางยันต์ผู้เป็นยายอีก ด้วยความโมโห ตนจึงได้ใช้อาวุธปืนลูกซองพกสั้นแบบไทยประดิษฐ์ ยิงผู้ตายด้วยความบันดาลโทสะ เพราะทนเห็นผู้ตายทำร้ายนางยันต์ ผู้เป็นยายไม่ไหว และลูกชายจะทำร้ายยายอยู่เป็นประจำเมื่อขอเงินไม่ได้ โดยจะนำเงินไปซื้อเหล้าและเสพยาบ้า เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์