พ่อค้ายาบ้า มั่วสุมชาวบ้านสุดเอือม ตามตำรวจลากคอพบยาบ้า 40 เม็ด


พ.ต.ท.ดำรงค์ อ้วนสูงเนิน สวป.สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมด้วย ด.ต.วิเชียร หมอนคำ หัวหน้าตู้ยามตำบลบางเสร่ ด.ต.ผไท บริสุทธิ์ธรรม จนท.ประจำตู้ยามฯ และตำรวจอาสาตำบลบางเสร่ ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายทวนทอง ปัจชุม อายุ 27 ปี

มีภูมิลำเนาเลขที่ 358 ม.10 ต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมของกลางยาบ้า 40 เม็ด ได้ภายในบ้านไม่มีเลขที่ ม.10 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า บ้านหลังดังกล่าวมีการมั่วสุมเสพยาบ้า จึงได้เข้าตรวจสอบเมื่อผู้ต้องหาเห็นเจ้าหน้าที่ ได้พยายามวิ่งหนีแต่ถูกจับกุมตัวไว้ได้ จากการตรวจค้นภายในตัวพบยาบ้า จำนวน 40 เม็ด บรรจุในถุงพลาสติก ห่อหุ้มด้วยผ้าเทปพันสายไฟสีดำ ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกง จึงได้ควบคุมตัวพร้อมของกลางมาทำการสอบสวน

โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ยาบ้าดังกล่าวเป็นของตน ซึ่งรับมาจาก นายบี (ไม่ทราบชื่อสกุลจริง)

อายุประมาณ 25 ปี เอเย่นต์ยาบ้าในหมู่บ้านทุ่งละหาร ตำบลห้วยใหญ่ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ราคาเม็ดละ 170 บาท และมาจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่น คนงานก่อสร้าง และลูกเรือประมง ในพื้นที่ ราคาเม็ดละ 250 - 300 บาท ล่าสุดรับมาจำนวน 50 เม็ด แต่ได้จำหน่ายไปแล้วเหลือเพียง 40 เม็ด เงินกำไรที่ได้จากการจำหน่ายยาบ้าจะนำไปซื้อยาบ้าเสพ และเที่ยวเตร่ตามร้านคาราโอเกะ

เบื้องต้น ได้ควบคุมตัวพร้อมของกลางส่ง ร.ต.ท.เอกชัย มูลลี ร้อยเวรสอบสวน สภ.สัตหีบ ดำเนินคดีในข้อหา มียาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์