พ่อค้าผักโหดแทงเมียตายคาทีแล้วผูกคอตายตาม

พ่อค้าผักโหดแทงเมียตายคาทีแล้วผูกคอตายตาม

เจ้าหน้าที่ตรวจสภาพศพน.ส.สายลม

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 21 ธันวาคม 2549 00:35 น.

พ่อค้าผักเครียด หมุนเงินไม่ทัน เกิดมีปากเสียงกับภรรยาคว้ามีดจ้วงแทง 3 แผลดับคาที่ สุดท้ายกลัวความผิดตัดสินใจผูกคอตายลาโลกตาม

วานนี้ (20 ธ.ค.) เวลา 18.00 น. ร.ต.อ.พิสูจน์ เสริมศรี ร้อยเวร สภ.ต.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่บริเวณทาวเฮาส์ ใน ซอยสำโรงเหนือ 4 ซอยวัดด่านสำโรง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตาม ลำดับชั้น พร้อมประสานแพทย์นิติเวช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.วารินทร์ ทองตรา ผกก.สภ.ต.สำโรงเหนือ พ.ต.ท.อัคร เจียมพิริยะกุล รอง ผกก.(สส) และ พ.ต.ท.เสริมศักดิ์ รุ่งเรือง ผกก. (ป)

ที่เกิดเหตุเป็นทาวเฮาส์ 2 ชั้น ภายในหมู่บ้านทุนอร่าม

สภาพศพนายอุดม ภายในห้องน้ำ

เลขที่1651 ม.8 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ที่บริเวณรั้วบ้านด้านหน้าล็อคกุญแจภายใน จึงติดต่อให้ญาติมาทำการเปิดประตูเข้าไป ที่พื้นภายในบ้านเจ้าหน้าที่พบศพ น.ส.สายลม โตมา อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58 / 1 ม.5 ต.นายม อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ สภาพนอนหงาย นุ่งผ้าถุงลายดอก สวมเสื้อชั้นในสีเนื้อ ตรวจตามร่างกายพบบาดแผลที่บริเวณกลางหลัง จำนวน 3 แผล ข้างศพพบมีดปลายแหลมตกอยู่ 1 เล่ม นอกจากนี้ในห้องน้ำของบ้านพบศพนายอุดม ชวงชิง อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39 /1 ม.1 ต.นายม อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ใช้เชือกผ้าผูกคอตนเองเสียชีวิตสภาพนุ่งผ้าเช็ดตัวสีฟ้า ไม่สวมเสื้อ ตรวจตามร่างกายไม่พบบาดแผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

ทะเลาะกันหนัก ก่อนลงมือ

จากการสอบสวนนางระวิง บาลเพชร อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58/1 ม.5 ต.นายม อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ เป็นพี่สาวของน.ส.สายลม ผู้ตาย ให้การว่า น.ส.สายลม กับนายอุดม ทั้ง 2 เป็นสามีภรรยากัน มีอาชีพขายผักอยู่ที่ตลาดสำโรง ก่อนเกิดเหตุตนซึ่งอาศัยอยู่ที่ จ.ปทุมธานี ได้รับโทรศัพท์จากแม่ ให้มาดูที่บ้านที่เกิดเหตุ เนื่องจากมารดาคุยโทรศัพท์กับน้องสาวและได้ยินเสียงทะเลาะกัน จึงได้ให้ตนมาดู แต่เมื่อมาถึงตนเข้าไป ในบ้านไม่ได้ จึงติดต่อไปยัง นายถวิล เต็งเสถียรชัยกุล อายุ 69 ปี ซึ่งเป็นลุง พักอยู่ที่หัวตระเข้ อยู่ใกล้กันให้มาไขกุญแจเปิดประตูบ้านเมื่อเข้าไปพบว่าทั้ง 2 เสียชีวิตดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.วารินทร์ ทองตรา ผกก. ได้กล่าวถึงสาเหตุที่ นายอุดม สามีได้ก่อเหตุขึ้น

คาดว่าน่าจะเป็นเพราะเงินขายของหมุนเวียนไม่พอใช้ จึงทำให้เกิดเป็นปากเสียงกัน จนทำให้นายอุดม ก่อเหตุดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์