พ่อค้าผักรายใหญ่เครียดคว้าปืนยิงตัวเองคาแผงผักอาการโคม่า

หนุ่มใหญ่พ่อค้าผักรายใหญ่ศูนย์การค้าระยอง เครียดคว้าปืนยิงขมับตัวเองคาแผงขายผักต่อหน้าเมียและลูกค้าอาการโคม่า หลังเครียดลูกค้าเบี้ยวเงิน ทำให้ไม่มีเงินจ่ายคู่ค้าแถมยังถูกตามทวงหนี้


เมื่อเวลา 10.40 น.วันที่ 22 มกราคม พ.ต.ต.ชูเกียรติ ชูจันทร์ พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.ระยอง ได้รับแจ้งจากมูลนิธิสว่างพรกุศลระยองว่า มีเจ้าของร้านขายผักส่งรายใหญ่ระยอง ยิงตัวตาย ที่โต๊ะบัญชี ล๊อกขายผักที่ 22 ศูนย์การค้าระยอง เขตเทศบาลนครระยอง อ.เมือง จ.ระยอง ขณะนี้ได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งรักษาโรงพยาบาลกรุงเทพ-ระยอง เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือชีวิตอย่างเร่งด่วนเนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการสาหัสมาก ขอให้เดินทางไปสอบสวน หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชาติชาย แตงเอี่ยม รอง ผบก.ภ.จว.ระยอง และ พ.ต.อ.สมนึก บุรมิ ผกก. สภ.เมือง จ.ระยอง ทราบและเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกำลังอีกจำนวนหนึ่ง
 

ที่แผงขายผัก ที่ 22 บริเวณใต้โต๊ะบัญชีพบอาวุธปืนพกสั้น โครเมี่ยม ตกข้างรองเท้าแตะ มีกระสุนปืนขนาด .38 ยังไม่ได้ยิง 5 นัด บรรจุอยู่ในลูกโม่ และถูกยิงไปแล้ว 1 นัด

ในบริเวณดังกล่าวมีกองเลือดสาดกระเซ็นไปทั่วพื้นและกระเด็นเปรอะเปลื่อนถุงผักที่วางอยู่รอบโต๊ะ โดยเลือดได้ไหลเป็นทางยาวออกไปนอกร้าน ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายบุญธรรม สมใจ อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 หมู่ 4 ต.น้ำคอก อ.เมือง จ.ระยอง มีบาดแผลถูกยิงที่ขมับขวาทะลุขมับซ้าย โดยมีนางสมทรง ขาวนวล อายุ 56 ปี ภรรยานายบุญธรรม อยู่ในอาการตะลึงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
 

นางสมทรง ให้การว่า นายบุญธรรม สมใจ ผู้บาดเจ็บ เป็นเจ้าของแผงขายส่งผักรายใหญ่ที่สุดของศูนย์การค้าระยอง

เป็นคนใจดีและจะให้สินค้ากับลูกค้าไปขายก่อนอยู่เสมอ ปรากฏว่า ในระยะนายบุญธรรมไม่สามารถเก็บเงินจากลูกค้าได้ และลูกค้าบางรายได้หนีหนี้ จึงทำให้นายบุญธรรม เครียดจากการขายของและไม่มีเวลาพักผ่อน จนทำให้ขาด ทุน และต้องติดหนี้เจ้าของแผงผักรายใหญ่ที่ขายส่งให้ตนเองที่ตลาดโบว์ลิ่ง อ.เมือง จ.จันทบุรี โดยทางแผงผักจันทบุรีที่ติดหนี้ทวงเงินที่ติดหนี้ หลายแสนบาท จนทำให้ตนและสามีเครียดจนมีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำเสมอ
 

"วันนี้ก่อนเกิดเหตุฉันและสามีก็มีเรื่องทะเลาะกันอีกต่อหน้าลูกน้องและผู้ที่มาซื้อผัก ฉันเองก็บอกกับสามีว่าช่วงนี้เก็บเงินไม่ได้และของขายไม่ดีให้สั่งมาน้อยหน่อย จากนั้นสามีก็บอกกับฉันอีกว่าเธอไม่ต้องมาตลาดสัก 3 วันฉันจะได้ขายของได้อย่างสบายใจ สามียังพูดต่อไปอีกว่าเธออยากให้ฉันตายหรืออย่างไร และได้หยิบปืนออกมาจากกระเป๋าสะพายใส่เงินยิงขมับตัวเองดับต่อหน้าต่อตา " นางสมทรง กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์