พ่อข่มขื่นลูกจนท้อง-ไม่รับท้าตรวจดีเอ็นเอ

ตำรวจ ปดส. จับกุมพนักงานขายยาบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง อายุ 38 ปี ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราบุตรสาว อายุ 13 ปี จนตั้งครรภ์และคลอดลูก-ให้การปฏิเสธท้าตรวจ'ดีเอ็นเอ'

เจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชนและสตรี (ปดส.) จับกุมพนักงานขายยาบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง อายุ 38 ปี ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปีซึ่งเป็นบุตรสาว อายุ 13 ปี  จนตั้งครรภ์และคลอดลูก  หลังจากได้รับแจ้งจากอาจารย์ ที่สอนบุตรสาว

ด้านมารดาของเด็กหญิงให้การว่า ได้แยกทางจากผู้ต้องหาโดยตนเป็นผู้ดูแลลูกสาวเพียงลำพัง

แต่เมื่อช่วงเดือนก.พ.ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้ขอพาลูกสาวไปเที่ยว ซึ่งตนเห็นว่าผู้ต้องหาเป็นบิดาจึงอนุญาตให้พาลูกสาวไป จากนั้นลูกสาวเล่าให้ฟังว่าถูกบังคับให้ทานยา 1 เม็ดจนหลับ และเมื่อลูกสาวตื่นขึ้น จึงพบว่าถูกผู้ต้องหากำลังข่มขืนอยู่ จนในที่สุดลูกสาวได้ตั้งครรภ์และคลอดลูก

รายงานข่าวระบุว่า ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาของตน ซึ่งมีโทษจำคุก 4-20 ปี และปรับ 8,000-40,000 บาท อย่างไรก็ตาม คดีนี้ผู้เสียหายเป็นผู้สืบสันดาน จึงให้เพิ่มโทษหนักขึ้นอีก 1 ใน 3 เท่า ทั้งนี้ ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธและกล่าวท้าขอตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงส่งตัวผู้ต้องหาไปตรวจที่โรงพยาบาลตำรวจทันที

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์