พ่อขับรถพาลูกไปส่งร.ร. ไม่ทันเห็นรถไฟ ถูกชนสนั่นตาย-เจ็บ

พ่อขับรถพาลูกไปส่งร.ร. ไม่ทันเห็นรถไฟ ถูกชนสนั่นตาย-เจ็บ

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 20 มิ.ย.55 พ.ต.ท.เจริญ ชนประเสริฐ พนักงานสอบสวน สภ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถไฟชนรถยนต์ที่บริเวณจุดตัดรถไฟวังก์พง ต.วังพงษ์ อ.ปราณบุรี มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายราย

 หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิส่วางแผ่ไพศาลธรรมสถาน
 
ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีบอร์นเงิน หมายทะเบียน บท.1920 ประจวบคีรีขันธ์ ถูกรถไฟสปรินเตอร์ หมายเลข 42 กรุงเทพ-ยะลา ชนอยู่ในสภาพพังยับเยินทั้งคัน 

 ภายในซากรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตติดอยู่ภายในจำนวน 3 ราย
 
โดยผู้เสียชีวิตคือ นางสาวสุวภา สุดประเสริฐ อายุ16 ปี เป็นเด็กนักเรียนชั้น ม. 5 โรงเรียนรักษ์วิทยา  ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บสองรายคือ  นางสาวรติพร เดชวัน อายุ16 ปี เป็นเด็กนักเรียนชั้น ม. 5 โรงเรียนรักษ์วิทยา และ นายสมภพ เดชวัน คนขับรถกระบะ พ่อของนางสาววรติพร  เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสออกมา จากรถนำส่งโรงพยาบาล ค่ายธนะรัชต์ ปราณบุรี 

 จากการสอบสวนในเวลาต่อมาจึงทราบว่า ในวันเวลาเกิดเหตุนายสมภพ
 
ได้ขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวพาลูกสาวและเพื่อนไปส่งที่โรงเรียนรักษ์วิทยา  เพื่อเดินทางต่อไปทัศนศึกษากับคณะของทางโรงเรียน ที่ จ.นครปฐม และเมื่อขับรถมาถึงจุดตัดทางรถไฟดังกล่าวซึ่งไม่มีเครื่องกั้น นายสมภพ ไม่ทันสังเกตว่ารถไฟกำลังวิ่งมาตามเส้นทางตัดรถไฟดังกล่าว จึงขับผ่านทางตัดรถไฟจนถูกรถไฟพุ่งชนอย่างจังทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์