พ่อ-แม่ใจสลาย พ่วง 18 ล้อขยี้ร่างลูกดับ

พ่อ-แม่ใจสลาย พ่วง 18 ล้อขยี้ร่างลูกดับ

วันนี้ (20  เม.ย.) พ.ต.ท.ชาญ  บุญคง  สารวัตรเวร  สภ.ท่าเรือ อ.ท่ามะกา  จ.กาญจนบุรี  ได้รับแจ้งเหตุรถพ่วง 18 ล้อ ทับเด็กเสียชีวิต  

บริเวณเส้นทางรางกระต่าย-ห้วยกรด  หมู่ที่  13  ต.ตะคร้ำเอน   จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ  พบผู้เสียชีวิตเป็น  ด.ญ.รวิชรา  ดาวเรือง  อายุ  1 ขวบ  4  เดือน  อยู่บ้านเลขที่  54  หมู่ที่  4  ต.วังศาลา  อ.ท่าม่วง  จ.กาญจนบุรี  ถูกรถพวง  18  ล้อ  ยี่ห้อฮีโน่สีขาวชมพู  หมายเลขทะเบียน  70123  พะเยาว์  ทับศีรษะเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  ใกล้กันมีรถยนต์พ่วง  18  ล้อ  ยี่ห้ออีซูสุสีขาว  หมายเลขทะเบียน  88-5568  นฐ.  ทะเบียนตัวพ่วง  85-9795  จอดอยู่ริมถนน 


จากการสอบสวนทราบว่า  นายนรินทร์  ดาวเรือง  อายุ  28  ปี  อยู่บ้านเลขที่  54  หมู่ที่  4  ต.วังาศาลา  อ.ท่าม่วง  จ.กาญจนบุรี 

เป็นผู้ขับขี่รถพ่วง  18  ล้อ  อีซูสุสีขาว  ซึ่งกำลังจะไปบรรทุกทราย ซึ่งได้จอดรถพักร้อนอยู่ข้างทาง มี นางนภา  ดาวเรือง  อายุ  27  ปี  ภรรยา พร้อมด้วยบุตรสาว 2 คน ติดตามมาด้วย โดยทั้งหมดกำลังนั่งกินไก่ย่างอยู่ข้างทาง ขณะที่นายนรินทร์ผู้เป็นพ่อกำลังข้ามไปตักน้ำฝั่งตรงข้าถนนเพื่อมาล้างรถ ได้มีรถพ่วง  18  ล้อ ที่ก่อเหตุ ซึ่งมีนายคนึง  พอใจ อายุ  28  ปี  อยู่บ้านเลขที่  134 หมู่ที่  7 ต.ปง อ.ปง  จ.พะเยาว์ เป็นผู้ขับขี่ผ่านมา จอดเพื่อสอบถามเส้นทางจากนายนรินทร์  ที่กำลังเดินกลับมาจากตักน้ำ 


จากนั้นได้ขยับรถออกไป  ขณะเดียวกับที่  นางนภา  ผู้เป็นแม่กำลังแกะไก่ย่างให้กับลูกสาวคนโต ไม่ทันเห็นลูกสาวคนเล็กเดินกำลังจะข้ามถนนไปหาพ่อ  โดยเดินเข้าไปใต้ท้องรถพ่วงขณะเดียวกับที่รถพ่วงคันดังกล่าวออกรถและทับร่าง ด.ญ.รวิชรา  จนเสียชีวิต  จึงได้ควบคุมตัวนายคนึง  ไปดำเนินคดีในข้อหาขับรถโดนประมาท  ทำให้ผู้อื่นเสียชีวิตดังกล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์