พ่วงสิบแปดล้อมรณะขยี้เด็กน้อยขณะคลานเล่นใต้ท้องรถ

พ่วงสิบแปดล้อมรณะขยี้เด็กน้อยขณะคลานเล่นใต้ท้องรถ

สลดเด็กเล่นใต้ท้องรถพ่วงบรรทุกข้าวสาร โชเฟอร์มองไม่เห็นขับรถเพื่อขึ้นตาชั่ง ทับหัวเละดับสยอง

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 21 มิ.ย. พ.ต.ท.พิสิทฐ์ อุ่นใจ สวส.สภ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีรถพ่วงทับเด็กเสียชีวิตที่บริเวณคลังสินค้ากลาง บจก.ทรัพย์ร่วงทอง เลขที่ 55 หมู่ 6 ต.ทับยายเชียง ซึ่งเป็นโกดังเก็บข้าวเปลือก จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.พรหมพิราม เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิปราสาทบุญสถาน ที่เกิดเหตุพบโกดังเก็บข้าวเปลือก และรับซื้อข้าวจากโรงสีและเกษตรกร มีรถบรรทุกข้าวเปลือกวิ่งเข้าออกตลอดเวลาพบศพ ด.ช.พีระพัฒน์ สืบสาย วัย 4 ขวบ เสียชีวิตคาล้อรถบรรทุกพ่วงยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียนตัวแม่ 81-4162 ตัวพ่วง 81-4163 สภาพกะโหลกศีรษะแหลกเหลวใบหน้าผิดรูปจนไม่สามารถจำเค้าโครงใบหน้าได้ ส่วนคนขับรถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าวทราบชื่อคือนายสาคร เพชรโพ อายุ 53 ปี หลังเกิดเหตุยืนรอตำรวจอยู่ด้วยสีหน้าตกใจ

จากการสอบสวนนายสาครให้การว่า ตนขับรถพ่วงบรรทุกข้าวสารจากโรงสีข้าว จ.ชัยนาท นำมาส่งที่โกดังดังกล่าว ระหว่างนั้นได้จอดรถเพื่อรอขึ้นชั่งข้าวสาร พอถึงคิวของตนจึงขับออกจากจุดที่จอดรถและขับเดินหน้าไปได้ราว 5 เมตร มีเสียงตะโกนว่ารถทับเด็กตนจึงจอดรถลงมาดู พบเด็กโดนล้อหลังด้านขวาของตัวพ่วงทับศีรษะจนแหลกเหลวเสียชีวิตคาที่

ด้านนายเปรม สืบสาย อายุ 52 ปี ปู่ของเด็กให้การว่า ตนมีอาชีพขับรถพ่วงบรรทุกข้าวสารเหมือนกับนายสาคร

โดยตนเดินทางมาจาก จ.ชัยนาท พร้อมกับภรรยาและหลานชาย โดยหลานชายจะเดินเล่นไปมาอยู่แถวลานจอดรถ กระทั่งได้ยินเสียงตะโกนรถทับเด็ก พอหันไปดูกลายเป็นหลานชายของตัวเอง เบื้องต้นคาดว่าเด็กคงเข้าไปเล่นใต้ท้องรถ และนายสาครคงมองไม่เห็นเด็กเลยขับรถทับเด็กจนเสียชีวิตดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์