พ่วง 18 ล้อเสียหลักรถสวนทาง พุ่งชนตายเจ็บเพียบ



"เหตุถนนลื่นรถพ่วงเสียหลัก"


เกิดอุบัติเหตุหมู่รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อบรรทุกข้าวเปลือกเต็มคัน วิ่งมุ่งหน้าไป จ.นครราชสีมา ระหว่างทาง อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ เกิดฝนตกหนักถนนลื่นเสียหลักตัวถังพ่วงท้ายเหวี่ยงขวางถนน รถตู้และปิกอัพที่วิ่งสวนทางมาพุ่งชนเต็มแรง 2 คันรวด เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 9 ราย เสียชีวิตที่โรงพยาบาล 1 ราย รวม 10 ศพ สาหัส 2 ราย

วันนี้ (7 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ หมายเลขทะเบียน 82 0586 พ่วงลูก 82- 0587 นครสวรรค์ บรรทุกข้าวเปลือกมาเต็มคันรถ มุ่งหน้าไปยัง จ.นครราชสีมท่ามกลางสายฝน พอถึงหลักกิโลเมตร (กม.) ที่ 39-40 บ.หนองมัน ต.หนองกี่ อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ ถนนสายโชคชัย-เดชอุดม



"ชนสยอง ศพติดคารถ"


เกิดถนนลื่นเสียหลักตัวถังพ่วงท้ายเหวี่ยงไปขวางถนน ทำให้รถตู้โดยสารยี่ห้อ อีซูซุ สีน้ำเงิน ทะเบียน นก-3294 อุบลราชธานี บรรทุกผู้โดยสารมา 5 คน มุ่งหน้าไป จ.อุบลราชธานี และรถปิกอัพ มิตซูบิชิ ไทรทัน สีบรอนด์ ทะเบียน บม-3434 นครสวรรค์ บรรทุกผู้โดยสารมา 7 คนมุ่งหน้าไป อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ทั้ง 2 คันมาจาก กทม.ที่วิ่งสวนทางมาด้วยความเร็ว พุ่งชนรถพ่วง 18 ล้อเต็มแรง รถปิกอัพติดอยู่ระหว่างช่วงต่อพ่วงท้าย ส่วนรถตู้ชนเข้าบริเวณหน้ารถพ่วง 18 ล้อ สภาพพังยับเยินทั้ง 2 คัน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 9 ราย เสียชีวิตที่โรงพยาบาลอีก 1 ราย และบาดเจ็บสาหัส 2 รายเป็นตายเท่ากัน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ หน่วยกู้ภัยจาก จ.นครราชสีมา และ จ.บุรีรัมย์ ได้ใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อช่วยกันงัดร่างผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บติดอยู่ในซากรถนานกว่า 3 ชั่วโมง จึงสามารถนำศพและคนเจ็บออกมาได้และในที่เกิดเหตุได้มีข้าวเปลือกกระจัดกระจายเต็มพื้นถนน ส่วนคนขับรถพ่วง 18 ล้อ ได้อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไปท่ามกลางความมืด ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึงที่เกิดเหตุ

"เร่งติดตามตัวคนขับรถพ่วง"


จากการตรวจสอบทราบชื่อ ผู้เสียชีวิตภายหลัง คือ นางอรนุช พาสดา อายุ 34 ปี, ด.ช.สันติธรรม พาสดา อายุ 3 ขวบ แม่ลูก อยู่บ้านเลขที่ 49 ม.3 บ.ตะคลองใต้ ต.สูงเนิน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ,นายศร ยิ้มซอเนีย อายุ 44 ปี, นางละเอียด พาสดา อายุ 40 ปี สามีภรรยา อยู่บ้านเลขที่ 210 ม.3 ต.สูงเนิน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์, นายสมัย อินทร์ผล อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 ม.8 ต.แทงเหนือ อ.เขมราษฎร์ จ.อุบลราชธานี,

นายนาวา บุญเหลือม อายุ 35 ปี คนขับรถตู้ อยู่บ้านเลขที่ 23 ม.11 ต.มะขามป้อม อ.เขมราษฎร์ จ.อุบลราชธานี, นายเบิ้ม ไม่ทราบนามสกุล และที่อยู่ ส่วนอีก 2 ราย ยังไม่มีชื่อที่อยู่ และนายศิริวุฒิ พาสดา อายุ 49 ปี คนขับรถปิคอัพได้รับบาดเจ็บสาหัส ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย ยังไม่ทราบชื่อและที่อยู่

ด้าน พ.ต.ต.สิทธิชัย สุนารักษ์ สารวัตรเวรฯ สภ.อ.เมืองบุรีรัมย์ ซึ่งได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ กล่าวว่า จะได้เร่งติดตามตัวคนขับรถพ่วง 18 ล้อมาสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุหมู่ในครั้งนี้และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์