พ่วง 18 ล้อเสยท้าย 6 ล้อ ดับ2 เจ็บ2

พ่วง 18 ล้อเสยท้าย 6 ล้อ ดับ2 เจ็บ2

พ่วง 18 ล้อเสยท้าย 6 ล้อ ดับ2 เจ็บ2

เมื่อเวลา 06.30 น. ร.ต.อ.วิเชียร ทะน้อม ร้อยเวร สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุรถพ่วง กับรถหกล้อชนกัน มีผู้เสียและบาดเจ็บบริเวณถนนเลี่ยงเมือง-บ้านโพธิ์ท่าทราย หมู่1 ต.บ้านโพธิ์

ไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราชและหน่วยกู้ภัยเณรแก้ว ที่เกิดเหตุเป็นพบพบรถพ่วงยี่ห้อฮีโน่สีแดงขาวทะเบียน ตัวแม่ 81-9310 พิษณุโลก ลูกพ่วง 81-9311 พิษณุโลก บรรทุกข้าวเปลือกเต็มคันรถ พลิกคว่ำอยู่ในร่องน้ำ สภาพพังยับเยิน ใกล้กันพบรถหกล้อยี่ห้อฮีโน่สีฟ้าเทา ทะเบียน 84-4510 สุพรรณบุรี พลิกคว่ำอยู่ และพบศพของนางวรรณา แก้วเรือง อายุ 56 ปี นอนเสียชีวิตจมอยู่ในน้ำจึงนำขึ้นมาตรวจพิสูจน์ที่ศีรษะถูกกระแทกเป็นแผลฉกรรจ์ นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอาการสาหัสถูกนำส่ง รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาทราบชื่อนายสมคิด วิมล อายุ 41 ปี บ้านเลขที่ 83/4 หมู่14 ต.บ้านนา อ.วชิรบารมี จ.พิจิตรคนขับรถพ่วง

จากการสวบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายสมชาย แก้วเรือง อายุ 47 ปี บ้านเลขที่ 8/4 หมู่3 ต.โพธิ์พระยา ได้ขับรถหกล้อออกจากบ้านจะไปบรรทุกหินที่ อ.อู่ทอง โดยมีนางวรรณา นั่งคู่มาในรถด้วยถึงจุดเกิดเหตุขณะที่รถกำลังลงจากสะพานมีรถพ่วง 18 ล้อ ซึ่งมีนายสมคิด วิมล เป็นคนขับ วิ่งตามหลังมาด้วยความเร็วสูง แล้วพุ่งชนท้ายอย่างแรง ทำให้รถเสียหลักตกลงไปในร่องน้ำ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

ทางด้านนางสำราญ วิมล อายุ 36 ปี ภรรยานายสมคิด ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุสามีได้ขับรถบรรทุกข้าวเปลือกจาก จ.พิจิตร จะนำไปส่งที่โรงสีแห่งหนึ่งในเขต อ.บางปลาม้า โดยตนนอนหลับอยู่เบาะหลังถึงจุดเกิดเหตุได้ยินเสียงดังสนั่นหวั่นไหว ตกใจตื่นพบว่ารถได้พลิกคว่ำลงไปในร่องน้ำแล้ว จึงพยายามช่วยเหลือตัวเองออกมาจากรถ จึงรอดตายมาได้ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินคดีต่อไป


ขอบคุณ ระวังภัย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์