พ่วง 18 ล้อ ซิ่งชนเละ 5 คันรวด รถตู้-เก๋ง-กระบะ เจ็บสาหัส 15

พ่วง 18 ล้อ ซิ่งชนเละ 5 คันรวด รถตู้-เก๋ง-กระบะ เจ็บสาหัส 15

พ่วง 18 ล้อ ซิ่งชนเละ 5 คันรวด รถตู้-เก๋ง-กระบะ เจ็บสาหัส 15

 เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 22 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.บุญนาค ตราชู พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกัน มีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก บริเวณสี่แยกไฟแดงแยกสระขวัญ ถนนสระแก้ว-เขาหินซ้อน ต.สระแก้ว รุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยสว่างสระแก้ว

 ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์บรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 81-8638 ศรีสะเกษ
 
และลูกพ่วง ทะเบียน 81-8639 ศรีสะเกษ ชนรถยนต์ตู้โดยสารยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ป้ายเหลือง 10-2566 ฉะเชิงเทรา สายฉะเชิงเทรา-จันทบุรี ภายในรถตู้มีผู้โดยสารเต็มคันรถ ได้รับบาดเจ็บ จนท. ช่วยเหลือ นำส่ง ร.พ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว

 ใกล้กันประมาณ 10 เมตร พบรถยนต์เก๋งฮอนด้า ซีวิค สีขาว ทะเบียน 1179 กทม. ถูกรถพ่วงเฉี่ยวชนตกไปข้างทางได้รับบาดเจ็บ 2 ราย
 
ใกล้กันพบรถยนต์กระบะเชฟโรเลต สีดำ ทะเบียน 7229 นครราชสีมา ถูกรถบรรทุกพุ่งชนอีกเช่นกัน คนในรถได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ส่วนอีกคันห่างประมาณ 50 เมตร พบรถยนต์กระบะนิสสัน ฟรอนเทียร์ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บจ-6550 สระแก้ว ตกไปอยู่ร่องข้างถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกเช่นกัน

 ตรวจสอบพบว่า นายณรงค์ วงษ์ทิพย์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 128 ม.4 ต.บุฤาษี อ.เมือง จ.สุรินทร์ ชาวบ้านแจ้งว่า

เป็นคนขับรถบรรทุกได้รับบาดเจ็บแผลฉกรรจ์ที่แขนซ้ายและลำตัว ให้การช่วยเหลือนำส่ง ร.พ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้วแล้ว รวมผู้ได้รับบาดเจ็บ ชาย 6 คน หญิง 8 คน เด็กหญิง 1 ราย ทั้งหมด 15 ราย

 พ.ต.ท.บุญนาค เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นมีพยานที่เห็นเหตุการณ์ว่า ขณะที่รถติดไฟแดงอยู่
 
ได้แลเห็นว่า มีรถบรรทุกวิ่งมาด้วยความเร็วสูงและฝ่าไฟแดงด้วยความเร็วและได้พุ่งชนรถกลางไฟแดงและเสียหลักข้ามไปทำให้รถเข้าพุ่งชนรถทั้งหมด5 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ซึ่งก็ต้องรอการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งหนึ่ง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์