พูดเย้ยมีเมียน้อย-เมียฟันคอตอนหลับ

สยองเมืองพังงา เมียแค้นผัวแอบไปมีเมียน้อย แล้วยังมาพูดจาถากถาง คว้ามีดพร้าฟันคอหวิดขาด กลายเป็นศพหมกห้องพักในโรงเลื่อยอย่างน่าสยดสยอง หลังก่อเหตุฝ่ายเมียไม่ได้หนีไปไหน นั่งเหม่อรอตำรวจมาจับตัวเข้าคุก ก้มหน้ารับสารภาพทำไปเพราะเหลืออดจริงๆ ฉวยจังหวะตอนที่สามีหลับ คว้ามีดฟันคอทันที

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 21 พ.ย. พ.ต.ท.ไชยยา ศรีมาลา สารวัตรเวร สภ.ตลาดใหญ่ จ.พังงา รับแจ้งมีคนถูกฆ่าตาย เหตุเกิดบริเวณโรงเลื่อยอ้างเจื้อน พาราวู๊ดต์ จำกัด ห้องแถวบ้านพักคนงาน ห้องที่ 5 หมู่ 4 ต.บางไทร อ.ตะกั่วป่า จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.ประจักษ์ ชุมพลวีระพงษ์ สวญ.หัวหน้าสภ.ตลาดใหญ่ แพทย์ร.พ.บางไทร อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา หน่วยกู้ภัยมูลนิธิบางไทร

สยอง- นายสุพิศ ณ นคร อายุ 55 ปี คนงานโรงเลื่อยในอ.ตะกั่วป่า จ.พังงา
โดนนางสมบูรณ์ ณ นคร อายุ 49 ปี ภรรยาฟันคอด้วยมีดพร้าขณะหลับสนิท
เสียชีวิตคาที่ในสภาพคอหวิดขาด เนื่องจากไม่พอใจพฤติกรรมสามี
ที่ชอบพูดจาเหยียดหยามเวลาเมา เหตุเกิดเมื่อเช้ามืดวันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา

ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวบ้านพักคนงานปูนชั้นเดียว พบนางสมบูรณ์ ณ นคร อายุ 49 ปี คนงานโรงเลื่อยอ้างเจื้อน พาราวู๊ดต์ จำกัด นั่งหน้าซีด ด้วยอาการเหม่อลอยอยู่หน้าห้องที่เกิดเหตุ

ภายในห้องพักพบศพนายสุพิศ ณ นคร อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/1 หมู่ 4 ต.กรูด อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี คนงานโรงไม้ยางพารา สภาพศพไม่ใส่เสื้อ นุ่งผ้าขาวม้าตัวเดียว หัวหนุนเกยที่นอน ถูกฟันเข้าที่ลำคอด้านซ้ายเป็นแผลยาวเกือบขาดนอนตะแคงซ้าย ตายบนที่นอนภายในห้องนอน ห่างจากนั้นประมาณ 1.5 เมตร พบมีดพร้าเปื้อนเลือดจำนวน 1 ด้าม

จากการสอบสวนทราบว่า นายสุพิศและนางสมบูรณ์ เป็นสามีภรรยากัน ก่อนเกิดเหตุนายสุพิศกลับมาจากดื่มเหล้ากับเพื่อนและมีปากเสียงกับภรรยา

เนื่องจากทางสามีไปมีภรรยาน้อย จนทำให้เกิดความโกรธแค้นและมีปากเสียง ซึ่งทางผู้ตายพูดเหยียดหยามกับภรรยาลักษณะว่า อยู่ยังไงจนตนเองไปมีเมียใหม่ แล้วหลังจากนั้นสามีได้เข้าไปในห้องนอน ด้วยความแค้นนางสมบูรณ์จึงได้ใช้มีดพร้าฟันเข้าที่คอขณะที่นายสุพิศนอนหลับอย่างแรงจนคอหวิดขาด นายสุพิศเสียชีวิตคาที่ หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนางสมบูรณ์ไปสอบสวนโดยละเอียด โดยทางนางสมบูรณ์ ยอมรับว่าที่ทำไปเนื่องจากสุดทนกับพฤติกรรมของสามี ประกอบกับความโมโหและแค้นใจที่ถูกสามีว่ากล่าว โดยหลังเกิดเหตุก็ไม่ได้หนีไปไหนออกมานั่งอยู่หน้าห้องแถว จนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ ทางตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา นำไปฝากขังต่อศาลเพื่อดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์