พูดเป็นลาง ก่อนฆ่ายกครัวสยอง 4 ศพ!! ยืมเงิน 2 พัน ขอพาลูกเมียกินมื้อสุดท้าย!!

จากกรณีพ่อค้าหนุ่มเครียดปัญหาเศรษฐกิจรุมเร้า คว้าปืนยิงภรรยา ลูกชายวัย 13 ปี ลูกสาว 9 ขวบก่อนระเบิดขมับฆ่าตัวตายตาม สยอง 4 ศพ คาห้องนอนในบ้านทาวน์เฮาส์ ย่านบางกอกน้อย สอบสวนเพื่อนบ้านให้การ ระบุทุกเย็นจะมาดื่มสังสรรค์ด้วยกัน แต่วันนี้ไม่มา โทร.ไปก็ไม่รับสาย เลยปีนดูถึงกับผงะกลายเป็นศพ ยกครัว ฝ่ายสามีเคยขายเครื่องมือช่างอยู่ย่านคลองถม แต่พักหลังตกงาน ตร.คาดสาเหตุเครียดเงินทองไม่พอใช้จ่ายภายในบ้าน เลยคิดสั้นก่อเหตุสลด

ล่าสุดเวลา 10.30 น. วันที่ 9 มิ.ย. พ.ต.อ.สุกิจ อรุณฤกษ์ถวิล ผกก.สน.บางขุนนนท์ กล่าวว่า ภายหลังรับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าประตูบ้านปิดล็อกจากด้านใน ไฟในบ้านปิดหมดแต่เครื่องปรับอากาศเปิดทิ้งไว้ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำบันไดปีนดูที่ระเบียงชั้น 2 ก็พบผู้เสียชีวิตนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สิน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราชได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเก็บร่องรอยในที่เกิดเหตุ พร้อมตรวจคราบเขม่าดินปืนที่มือนายบุญฤทธิ์ ทิวงศ์วรกุล เพื่อรวบรวมเป็นหลักฐาน

 


จากการสอบถามเพื่อนบ้านพบว่าผู้ตายมานั่งกินเบียร์เมื่อช่วงเย็นวันอาทิตย์ก่อนเดินกลับเข้าบ้านไปประมาณห้าทุ่ม ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องทีวีวงจรปิดก็ยืนยันว่าหลังจากช่วงเวลาดังกล่าวไม่พบสิ่งผิดปกติที่หน้าบ้าน เชื่อว่าน่าจะเป็นการฆ่าตัวตายเอง โดยยิงคนในครอบครัวเสียชีวิตก่อน จากนั้นยิงตัวเองตายตาม เนื่องจากบาดแผลที่พบแม่และลูกถูกยิงบริเวณศีรษะ ส่วนนายบุญฤทธิ์ มีบาดแผลถูกกระสุนปืนเข้าที่บริเวณปาก นอกจากนี้จากการตรวจสอบของแพทย์พบที่ปากนางของสุวรรณา วรรณวัชร มีคราบน้ำลาย เป็นไปได้ว่าอาจจะถูกวางยาก่อน อย่างไรก็ตามต้องรอผลตรวจยืนยันเป็นทางการจากแพทย์อีกครั้ง คาดว่าน่าจะใช้เวลาประมาณ 2 อาทิตย์

พ.ต.อ.สุกิจ กล่าวต่อว่า ส่วนสาเหตุเบื้องต้นเท่าที่ได้คุยกับทางญาติผู้ตาย พบว่านายบุญฤทธิ์ ตกงานไม่ได้ทำงานมานานกว่า 3 ปีแล้ว นอกจากนี้ยังมีการหยิบยืมเงินญาติพี่น้องไปเยอะพอสมควร และบ้านที่อยู่ก็ได้ขายไป เมื่อปีที่แล้ว ส่วนภรรยาไม่ได้ทำงานอะไร เป็นแม่บ้านอย่างเดียว เชื่อว่าสาเหตุน่าจะมาจากความเครียดเรื่องเศรษฐกิจ

ต่อมาเวลา 11.30 น. ที่รพ.ศิริราช นายพงษ์ศักดิ์ ทิวงศ์วรกุล อาของนายบุญฤทธิ์ ได้เดินทางมาติดต่อรับศพนายบุญฤทธิ์ โดยนายพงษ์ศักดิ์ กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า หลานชายเสียชีวิตพร้อมครอบครัว สาเหตุเชื่อว่าน่าจะเกิดจากความเครียดเรื่องเงิน ซึ่งทางญาติไม่ได้ติดใจในเรื่องคดี

สำหรับนายบุญฤทธิ์ หลานชายก่อนหน้านี้ทำงานขายอะไหล่มอเตอร์สินค้าพวกเครื่องสูบน้ำ ที่ย่านเวิ้งนครเขษม ก่อนจะถูกพิษเศรษฐกิจเล่นงานถูกให้ออกจากงานเมื่อช่วงหลังน้ำท่วมใหญ่ จากนั้นผู้ตายก็ได้ออกมาเป็นตัวแทนขายเอง แต่สินค้าขายไม่ค่อยได้ จนสุดท้ายก็ไม่ได้ทำงานอะไร


นายพงษ์ศักดิ์ ยังกล่าวอีกว่า สำหรับบ้านที่เกิดเหตุทราบว่าหลานชายได้นำไปจำนองไว้แล้วไม่มีเงินส่ง จนเจ้าของเงินจะมายึดบ้าน ตรงนี้อาจจะเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้หลานชายตัดสินใจด้วยอารมณ์ชั่ววูบ และทราบว่าล่าสุดก่อนที่จะเกิดเหตุ 2 วัน ได้ไปยืมเงินเพื่อนที่เคยทำงานด้วยกันที่ย่านเวิ้งนครเขษม จำนวน 2 พัน บอกจะพาลูกเมียไปหาของดีๆ กิน เป็นมื้อสุดท้าย ซึ่งเพื่อนก็เอะใจ แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายกับครอบครัวผู้ตาย สำหรับศพทางญาติจะนำไปตั้งสวดบำเพ็ญกุศลที่วัดแก้ว ซ.จรัญสนิทวงค์ 35 เป็นเวลา 3 วัน จากนั้นก็จะทำพิธีฌาปณกิจ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์