พุทธะอิสระ ตอบโต้ มหาโชว์ สาสม !! ฟ้องหมิ่นฯ พร้อมเรียกค่าเสียหาย 60 ล.

พุทธะอิสระ ตอบโต้ มหาโชว์ สาสม !! ฟ้องหมิ่นฯ พร้อมเรียกค่าเสียหาย 60 ล.

"หลวงปู่พุทธะอิสระ"  พร้อมทนายยื่นฟ้อง "มหาโชว์-เสถียร"  ในข้อหมิ่นประมาท แจ้งความเท็จ หลังอ้างตนตบทรัพย์โรงแรมเอสซี ปาร์ค -พร้อมเรียกค่าเสียหาย 60 ล้านบาท

วันนี้ ( 17 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า    เมื่อเวลา 13.00 น.  ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาฯ หลวงปู่พุทธะอิสระ พร้อมทนายความเดินทางมา ยื่นฟ้องพระมหาโชว์ ทัสสนีโย ที่ปรึกษาสมาคมนักวิชาการเพื่อพระพุทธศาสนา หรือ สนพ. และนายเสถียร วิพรมหา รักษาการนายก สนพ. ในข้อหาหมิ่นประมาท และ แจ้งความเท็จ จากกรณีที่พระมหาโชว์ และ นายเสถียร กล่าวหาว่าหลวงปู่พุทธะอิสระ นำกลุ่มผู้ชุมนุมเคลื่อนไหวไปที่โรงแรม เอสซี ปาร์ค และมีพฤติกรรมที่เข้าข่ายข่มเหงเอาทรัพย์จากทางโรงแรม เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2557

พุทธอิสระ พร้อมทนายความ เดินทางมาศาลอาญา

โดยหลวงปู่พุทธะอิสระ เปิดเผยว่า มีหลักฐานและพยานซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยืนยันชัดเจนว่าตนเองไม่ได้มีพฤติกรรมข่มเหงเอาทรัพย์จากโรงแรม อีกทั้งพระมหาโชว์ยังใส่ร้ายว่าตนเองเป็นคนไม่ดี ไม่น่าเชื่อถือ เป็นบุคคลต้องปาราชิก และเป็นบุคคลต้องห้ามในพระธรรมวินัย ซึ่งไม่เป็นความจริง และเพื่อพิสูจน์ความจริงจึงต้องให้ศาลเป็นผู้ตัดสิน พร้อมทั้งจะยื่นฟ้องต่อศาลแพ่งเรียกร้องค่าเสียหายจากพระมหาโชว์ และนายเสถียร รวม 60 ล้านบาทด้วย เบื้องต้นศาลอาญาก็ได้รับเรื่องดังกล่าวไว้ตรวจสอบ.

เตรียมฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหายอีก 60 ล้านบาท


ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์