พี้ดมกาวหลอนชะแลงตีหัวย่าดับ

"เมายาบ้า ฟาดย่าดับคาบ้าน"


เหตุการณ์สะเทือนใจหลานชายเมายาบ้าก่อเหตุฆ่าย่าวัย 75 ปีเสียชีวิตในบ้านรายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 11 กุมภาพันธ์ ร.ต.ต.วุฒิเกียรติ ไสยกิจ ร้อยเวร สภ.อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายในบ้านเลขที่ 44 หมู่ 6 ต.แพงพวย อ.ดำเนินสะดวก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ครึ่งปูนครึ่งไม้ พบชาวบ้านยืนรอให้การกับตำรวจ พร้อมจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุไว้ได้ 2 คน ทราบชื่อคือ นายวี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี หลานชายของผู้ตาย และนายเอกชัย เทียนชัย ทั้งนี้ เมื่อเข้าไปตรวจสอบภายในห้องครัวพบศพ นางสวย เอกอรุณ อายุ 75 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว สภาพนอนหงายจมกองเลือด บริเวณใบหน้ามีรอยช้ำ ศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์คล้ายถูกตีด้วยของแข็ง

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุคนร้ายทั้งสองได้วิ่งออกมาจากบ้านหลังเกิดเหตุ แล้วเดินไปหาเพื่อนบ้านพร้อมบอกว่า ให้ช่วยไปดูอาการนางสวย โดยนายวีอ้างว่า ไม่รู้เป็นอะไร เห็นย่านอนอยู่กับพื้น ซึ่งขณะนั้นเพื่อนบ้านเห็นคนร้ายทั้งสองอยู่ในสภาพมึนเมาเหมือคนเสพยาบ้า พร้อมทั้งมีท่าทางพิรุธ จึงช่วยกันจับตัวไว้ก่อน พอเข้าไปในบ้านหลังเกิดเหตุก็พบว่านางสวยเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้รับทราบทันที

"เกิดประสาทหลอนคิดว่าจะทำร้ายเลยฆ่า"


ด้านนายวี ยอมรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้ชักชวนนายเอกชัยมาเสพยาบ้าและดมกาวที่บ้าน ส่วนนางสวย ผู้เป็นย่า กำลังอุ่นกับข้าวให้กิน ทั้งนี้ หลังทำกับข้าวเสร็จนางสวยก็เรียกให้มากินข้าวในครัว แต่ขณะนั้นอยู่ในอาการมึนเมาและเกิดประสาทหลอนคิดว่าจะมีคนเข้ามาทำร้าย จึงเดินเข้าไปในครัว โดยนายเอกชัยเข้าไปชกต่อยนางสวยก่อน จากนั้นตนก็ใช้ชะแลงทุบศีรษะนางสวยหลายครั้งจนเสียชีวิต

"หลังก่อเหตุผมได้นำชะแลงเปื้อนเลือดไปทิ้งลงในคลอง จากนั้นก็วิ่งไปบอกเพื่อนบ้านให้มาช่วยดูย่า กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม ส่วนเพื่อนของผมหลบหนีไปได้" นายวี กล่าว

ร.ต.ต.วุฒิเกียรติ กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายทั้งสองได้เสพยาบ้าจนมีอาการเมามาย เกิดประสาทหลอนจึงก่อเหตุเศร้าสลดดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา จากนั้นจะติดตามนายเอกชัยที่หลบหนีมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์