พี่โหดยิงน้องชายดับคาบ้านญาติ เหตุโกรธพูดเยาะเย้ยเรื่องรถหาย

พี่โหดยิงน้องชายดับคาบ้านญาติ เหตุโกรธพูดเยาะเย้ยเรื่องรถหาย

28 ก.ย. 57 เมื่อเวลา 03.40 น. พ.ต.ท.วัชรากร เนียมหอม พงส.สภ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี

ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรีว่า เกิดเหตุชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 18/48  บ้านชะอี้ หมู่ 7 ต.ชะแล อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี หลังจากรับแจ้งเหตุ พ.ต.ท.วัชรากร รีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้น พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ ผกก.สภ.ทองผาภูมิ  ประสานงานกับ ร.อ.วรภาส เบ็ญจชาติ ผบ.ชุดปฏิบัติการ ฉก.ลาดหญ้า กองร้อย ตชด.ที่ 135 และแพทย์เวร จาก รพ.ทองผาภูมิ ร่วมชัณสูตรพลิกศพ
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูงจากพื้นประมาณ 50 ซม. มีบันไดอู่ข้างบ้านเดินไปที่ระเบียงบ้านได้

บริเวณระเบียงหน้าบ้านพบศพนายสาคร สิงห์ดา อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28/10 หมู่ 7 ต.ชะแลฯ นอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีแดง นุ่งกางเกงวอร์มสีดำ พบบาดแผลถูกยิงที่บริเวณปลายคางข้างขวาและต้นแขนข้างซ้าย เสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ
จากการสอบสวน นายบุญมี สิงห์จันทึก อายุ 55 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ให้การเบื้องต้นว่า

ก่อนเกิดเหตุผู้ตายและพี่ชายคือ นายสุริยา สิงห์ดา อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28 หมู่ 7 ต.ชะแลฯ ซึ่งทั้งสองคนเป็นพี่น้องกันและก็ยังเป็นญาติกับตน ทั้งคู่ได้ไปดื่มสุรากับเพื่อนแต่ไปกินคนละที่กัน ต่อมาเวลาประมาณ 02.30 น. นายสุริยา ได้เดินทางกลับมากจากดื่มสุรากับเพื่อน เพื่อกลับมานอนที่ระเบียงเช่นเดียวกับนายสาคร ผู้ตาย ส่วนตนได้เข้านอนในบ้านหลังดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุได้ยินทั้งสองพี่น้องถกเถียงกันเกี่ยวกับเรื่องรถของนายสุริยาที่หายไป และอีกซักพักก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 ครั้ง ตนวิ่งออกมาดูพบนายสาคร นอนเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบต่อไป
หลังการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พ.ต.อ.อำนวย ได้นำกำลังตำรวจเดินทางไปยังบ้านพักของนายสุริยา มือปืนรายนี้
 
พบนายสุริยาจึงควบคุมตัวมาสอบสวน สภ.ทองผาภูมิ  โดยนายสุริยา ให้การรับสารภาพว่า ได้ใช้ปืนยิงนายสาคร ผู้เป็นน้องชายจริง ส่วนสาเหตุเกิดจากนายสาครพูดจาเยาะเย้ยและท้ายทายตน ซึ่งเป็นพี่จึงทำให้โกรธมาก ที่น้องชายกล่าวกับตนว่า รถหายก็ดีแล้ว สมน้ำหน้า ไม่ต้องมายืมกู ทำให้ตนโกรธมาก จึงเดินไปหยิบปืนที่ซุกไว้ข้างบ้าน มาก่อเหตุยิงน้องชายจนเสียชีวิต ก่อนจะเดินกลับบ้าน
ทั้งนี้ ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาต่อนายสุริยา ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยใช้อาวุธ และทำการสอบสวนดำเนินคดีเพื่อส่งฟ้องต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์