พี่แค้นน้องชายถูกแทง รัว5นัดดับคนขับรถโรงเรียนอนุบาล

พี่แค้นน้องชายถูกแทง รัว5นัดดับคนขับรถโรงเรียนอนุบาล

เมื่อเวลา 18.00 น.วันนี้ (3 พ.ค.) พ.ต.ท.ภิมุข นาคขำพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยาได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตที่หลังบ้านเลขที่ 52 ม.5 ต.สวนพริก อ.พระนครศรีอยุธยา ใกล้กับอบต.ลุมพลี จึพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชัยณรงค์ สมเพราะ ผกก. พ.ต.ท.พิชา รุจินาม รองผกก.สส.  และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน  แพทย์เวร รพ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบศพ นายสมชาย โนทะเวียน อายุ 43 ปี เป็นพนักงานขับรถของโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่งและรับจ้างขับรถทั่วไป อยู่บ้านเลขที่ 6/1 ม.5 ต.สวนพริก อ.พระนครศรีอยุธยา สวมกาเกงขายาวสีดำใส่เสื้อเชิ้ตสีเทานอนหงายเสียชีวิตลำตัวมีบาดแผลถูกยิง ด้วยอาวุธปืนเข้าที่ราวนมขวา 2 นัด แขนซ้าย1นัด ต้นแขนขวา 2นัดรวม 5นัด ใกล้กับศีรษะผู้ตายพบอาวุธมีดปลายแหลมปลอกผลไม้ยาว5 นิ้วตกอยู่ ด้านหลังพบปลอกมีดที่ทำด้วยกระดาษหนังสือพิมพ์เหน็บอยู่

จากการสอบสวนพยานรายหนึ่งระบุว่า ผู้ตายมีเรื่องทะเลาะวิวาทชกต่อยแล้วใช้ อาวุธมีดแทงนายเอนก ผูกฤทธิ์ อายุ 43 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา  ต่อมานายสุวิทย์ ผูกฤทธิ์ อายุ 50 ปี พี่ชายนายเอนกซึ่งเห็นเหตุการณ์ได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่นายสมชาย 5 นัดเสียชีวิตส่วนนายสุวิทย์ ได้ขับขี่รถจยย.หลบหนีไป

พ.ต.อ.ชัยณรงค์ กล่าวว่า อาวุธปืนคนร้ายใช้ในการก่อเหตุเป็นอาวุธปืนขนาด .38มม.ส่วนสาเหตุมาจากเรื่องส่วนตัว ที่ทะเลาะวิวาทกันเกี่ยวกับการที่นายอเนกชอบเอารถจยย.ของผู้ตายไปขับขี่ มีการต่อว่ากันจนทะเลาะวิวาทถึงขั้นลงไม้ลงมือกันส่วนผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืน ยิงเป็นพี่ชายได้ลงมาช่วยน้องได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนออกติดตาม คนร้ายมาดำเนินคดี

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์