พี่สาวเตรียมเผยภาพวงจรปิด “ชูวงษ์” คาดเข็มขัดนิรภัยก่อนเกิดเหตุ

พี่สาวเตรียมเผยภาพวงจรปิด “ชูวงษ์” คาดเข็มขัดนิรภัยก่อนเกิดเหตุ


น.ส.วันเพ็ญ ธนธรรมศิริ พี่สาวของ นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง พร้อมทนายความ ระบุว่า จะมีการแถลงข่าว พร้อมเปิดหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด ในวันที่ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยพาณิชย์ มารับนายชูวงษ์ที่บริษัท โดยเห็นนายชูวงษ์คาดเข็มขัดนิรภัย หลังจากขึ้นรถไปแล้ว ซึ่ง น.ส.วันเพ็ญ จะเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนที่กองปราบ เพื่อให้ข้อมูลใหม่นี้เพิ่มเติม

ขณะที่ ส่วนของลายเซ็น พนักงานสอบสวนกองปราบ ระบุว่า เบื้องต้น จากการตรวจสอบลายเซ็นของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง เป็นของจริง แต่มีการปรับแก้ข้อความในเอกสารหลายอย่าง อาทิ จากการโอนเพื่อจดจำนองปรับแก้เป็นการโอนเพื่อจำหน่าย รวมถึงเอกสารใบคำถอน หรือ โอนหลักทรัพย์ ที่นายชูวงษ์โอนหุ้นให้ น.ส.ศรีธรา พรหมา แม่ของ น.ส.อุรชา วชิรกุลฑล โบรกเกอร์สาว มีการแก้ไขขีดฆ่าเนื้อหาต่างๆ อาทิ วันที่มีการแก้ไขจากวันที่ 5 มิถุนายน 2558 เป็นวันที่ 8 มิถุนายน 2558 นอกจากนี้ ด้านท้ายเอกสาร ที่ระบุชื่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด ชื่อ น.ส.อุรชา ก็ลงวันที่ 5 มิถุนายน 2558 เช่นกัน

ทั้งนี้ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ เนื่องจากพบพิรุธและมีการแก้ไขข้อความ โดยอยู่ระหว่างการสืบสวน และจะส่งตรวจพิสูจน์ ในวันที่ 3 สิงหาคมนี้

พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ ผู้ช่วย ผบ.ตร. เปิดเผยว่า ช่วงบ่ายวันที่ 5 สิงหาคมนี้ จะเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก บช.น. และกองปราบ มาประชุมที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) เพื่อความชัดเจนในการทำคดี และยอมรับว่า มีประเด็นที่ยังสงสัย ต้องเรียก น.ส.กัญฐณา ศิวาธนพล พริตตี้สาว และ น.ส.อุรชา โบรกเกอร์ มาสอบปากคำเพิ่มเติม

ส่วนกรณีที่ พ.ต.ท.บรรยิน ออกมาเปิดเผยว่า มีผู้อยู่เบื้องหลังครอบครัวนายชูวงษ์นั้น พล.ต.ท.ประวุฒิ กล่าวว่า หากพบมีตัวตนจริง ก็จะเรียกมาให้ปากคำ แต่จนถึงขณะนี้ ยังไม่สามารถออกหมายจับผู้ต้องสงสัยได้ ส่วนกรณีที่ครอบครัวนายชูวงษ์จะนำหลักฐานกล้องวงจรปิดในวันเกิดเหตุมาแสดง หากเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ก็จะนำมาประกอบในสำนวน


ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก :: springnews.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์