พี่สาว ‘ชูวงษ์’ มั่นใจลูกโบรกเกอร์สาวไม่ใช่ของน้องชาย

พี่สาว ‘ชูวงษ์’ มั่นใจลูกโบรกเกอร์สาวไม่ใช่ของน้องชาย

เมื่อเวลา 10.40 น.วันที่ 8 กรกฎาคม ที่สน.ประชาชื่น นางวันเพ็ญ ธนธรรมศิริ อายุ 54 ปี พี่สาวของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง หรือเสี่ยจืด อายุ 50 ปี นักธุรกิจก่อสร้างรายใหญ่ที่เสียชีวิตปริศนา พร้อมทนายความ เข้าพบ พ.ต.อ.สามารถ พรหมชาติ ผกก.สน.ประชาชื่น และร.ต.ท.จีระวัฒน์ จันทะโรจน์ รอง สว.(สอบสวน) เพื่อให้ปากคำคดีที่ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และผู้ต้องหาในคดีฆ่านายชูวงษ์ แจ้งความดำเนินคดีฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา

นางวันเพ็ญ กล่าวว่า

 วันนี้เดินทางมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ในคดีที่ พ.ต.ท.บรรยินเคยแจ้งความไว้ในข้อหาหมิ่นประมาท ส่วนเรื่องรายละเอียดไม่ขอเปิดเผย แต่จะใช้สิทธิในการพูดและอธิบายเรื่องต่างๆ ให้เจ้าหน้าที่ฟัง เมื่อมีสื่อมวลชนเข้ามาสัมภาษณ์ตนพูดในสิ่งที่เป็นเรื่องจริง ส่วนกรณีผลการตรวจดีเอ็นเอเครื่องใช้เด็กในบ้านน.ส.อุรชา วชิรกุลฑล หรือป้อนข้าว โบรกเกอร์สาวผู้ต้องหาในคดีโอนหุ้นนายชูวงษ์ ไม่รู้สึกแปลกใจเพราะเชื่อมั่นอยู่แล้วว่าเด็กไม่ใช่ลูกของน้องชาย ผลที่ออกมาทำให้หลักฐานต่างๆ ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

 ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างน.ส.อุรชา กับพ.ต.ท.บรรยิน และเรื่องลักษณะการเสียชีวิตของนายชูวงษ์คล้ายกับอดีตภรรยาของพ.ต.ท.บรรยิน หรือไม่นั้น ไม่ขอออกความคิดเห็น ทั้งนี้ ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.)ที่ทำให้เรื่องทุกอย่างชัดเจน นอกจากนี้ในเรื่องของการถูกข่มขู่หรือไม่นั้น ไม่ขอพูด แต่ผู้ต้องหาได้รับการประกันตัวออกมาตนจะต้องระวังตัวมากขี้น


ที่มาจาก :: matichon


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์