พี่สาว ขรก. หญิงซี 5 ยันไม่รู้จักคนร้าย วอนสังคมให้ความเป็นธรรม

พี่สาว ขรก. หญิงซี 5 ยันไม่รู้จักคนร้าย วอนสังคมให้ความเป็นธรรม


พี่สาว ขรก. หญิงซี 5 ถูกฆ่าเผาโหด วอนอย่าเชื่อคำกล่าวหาของผู้ต้องหา หลังถูกวิจารณ์หนัก ยันไม่รู้จักคนร้าย

สืบเนื่องจากกรณีที่ นางภัทรภร พฤกษะศรี อายุ 40 ปี พนักงานที่ดิน ระดับซี 5 สำนักงานที่ดินกรุงเทพมหานคร เขตจตุจักร ถูกคนร้ายฆ่าและจุดไฟเผาอำพรางศพคาห้องน้ำ ภายในห้องพักเลขที่ 42/270 ชั้น 8 ตึก 5 อาคารชุดถนอมมิตรพาร์คคอนโดมิเนียม ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถจับกุม นายวราวุธ เพชรชัย อายุ 19 ปี คนร้ายได้แล้ว ซึ่งอ้างว่าเป็นกิ๊กของข้าราชการสาว โดยลงมือฆ่าเนื่องจากหึงหวงเพราะฝ่ายหญิงเจ้าชู้ และกลัวจะถูกบอกเลิก ตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น

ล่าสุด วานนี้ (17 ธันวาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พี่สาวของนางภัทรภร พฤกษะศรี อายุ 40 ปี ผู้เสียชีวิต ได้ออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมต่อสื่อมวลชน เนื่องจากกระแสข่าวที่ออกมาทำให้ นางภัทรภร ผู้เสียชีวิตถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม และยืนยันว่าครอบครัวของเธอไม่รู้จักกับผู้ต้องหา โดยชี้แจงดังนี้

"ไม่อยากให้สังคมไปเชื่อคำกล่าวหาของผู้ต้องหาทั้งหมด น้องสาวเสียชีวิตแล้ว ไม่มีโอกาสจะแก้ข่าว แต่คนในครอบครัวเราเชื่อว่าน้องไม่ได้ทำเลวร้ายแบบนั้น น้องยังมีสามีและลูกอีก 2 คน ขณะนี้อาศัยอยู่ต่างจังหวัด ทุกคนเจ็บปวดกับคำกล่าวหาของผู้ต้องหาครั้งนี้ แต่ไม่มีโอกาสได้ออกมาพูดบ้าง พวกเราไม่เคยเห็นหน้าผู้ต้องหา หากน้องสาวคบหากันจริงคงต้องพามาแนะนำตัวบ้าง"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์