พี่น้องทุกคนไม่เกี่ยวข้องกับการตาย ผมกับเมียได้ตัดสินใจดีแล้ว เราพร้อมจะตายไปด้วยกัน

สุดสลดใจ ผัวเมียอยู่ด้วยกัน ไปตรวจสุขภาพที่ รพ.แล้วพบว่าติดเชื้อโรคร้ายทั้งสองคน กลับมาอยู่บ้านทำใจไม่ได้ วันสุดท้ายฝ่ายชายออกมาใส่บาตรที่หน้าบ้าน บอกกับญาติว่า ไม่อยากอยู่แล้ว พอตอนเย็นไปดู พบกินยาฆ่าตัวตายอยู่คู่กันบนที่นอน...  

เมื่อเวลา 17.20 น. วันที่ 9 มิ.ย. พ.ต.อ.วิสุทธิ์ ภู่พันธ์ศรี ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี และ ร.ต.ท.อดิศักดิ์ มาศมาลัย พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี เดินทางไปตรวจสอบ หลังรับแจ้งพบผู้เสียชีวิตภายในบ้าน 2 ราย ที่หมู่ 1 ต.บางกุ้ง อ.เมืองสุราษฎร์ธานี

ที่เกิดเหตุเป็นหมู่บ้านจัดสรร ภายในบ้านเดี่ยวชั้นเดียว พบผู้เสียชีวิต 2 ราย ฝ่ายชายอายุ 52 ปี ส่วนฝ่ายหญิงอายุ 34 ปี ซึ่งทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน สภาพนอนห่มผ้าห่มสีเหลืองสลับขาวอยู่บนที่นอน ข้างตัวมียาฆ่าแมลง 1 กระป๋อง และน้ำหวานสีแดงวางอยู่ครึ่งขวด กับถุงยารักษาโรคจากโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี

นอกจากนี้ ยังมีจดหมายลาตาย 1 ฉบับ ข้อความว่า "พี่น้องทุกคนผมขอโทษ และยกโทษให้ผมกับเมียด้วย และขออโหสิกรรม ผมทนกับโรคร้ายไม่ไหว ผมกับเมียพร้อมใจไปด้วยกัน" และได้มีข้อความไปถึงเจ้าหน้าที่ว่า "พี่น้องทุกคนไม่เกี่ยวข้องกับการตาย ผมกับเมียได้ตัดสินใจดีแล้ว เราพร้อมจะตายไปด้วยกัน"

จากการสอบสวนญาติของผู้เสียชีวิตทราบว่า ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 9 พ.ค.58 ที่ผ่านมา สองสามีภรรยาได้ไปหาหมอที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานีเพื่อตรวจสุขภาพและตรวจเลือด ซึ่งหมอได้แจ้งผลการตรวจให้ทราบว่าบุคคลทั้งสองมีเชื้อเอชไอวี ทั้งคู่จึงได้กลับมารักษาตัวที่บ้าน

ทั้งนี้ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ฝ่ายชายได้ออกมาทำบุญตักบาตรและบอกกับญาติว่า ไม่อยากอยู่แล้ว จนญาติได้ว่ากล่าวไป และสั่งห้ามว่า อย่าคิดสั้น จนมาในตอนเย็นของวันนี้ ญาติได้ไปเรียกที่บ้านแต่ไม่ได้ยินเสียงตอบรับ จึงเปิดประตูเข้าไปพบว่าทั้งสองเสียชีวิตอยู่บนที่นอน จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาพลิกศพดังกล่าว

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้น คาดว่าจะกินยาฆ่าแมลงผสมน้ำหวานซึ่งวางอยู่ใกล้ที่นอน อย่างไรก็ตาม ได้นำศพส่งโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี เพื่อพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์