พี่ชายแซงค์ ปฏิวัติ โชว์กร่างชักปืนไล่ยิงอริลูกน้อง

เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 6 พ.ย. พ.ต.ท.ศิริวัฒน์ ดีพอ สวป. สภ.เมืองนนทบุรี ประสบเหตุ

ขณะออกตรวจพื้นที่เพื่อดูแลความสงบเรียบร้อยมาถึงบริเวณหน้าวัดทินกรนิมิต ถ.ประชาราษฎร์ ต.สวนใหญ่  อ.เมืองนนทบุรี พบคนร้ายใช้อาวุธปืนไล่ยิงวัยรุ่น เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเพื่อเข้าจับกุม ได้พร้อมอาวุธปืนขนาด .38 ซุปเปอร์ ยี่ห้อโคลท์ พร้อมปลอกกระสุน 6 นัด ทราบชื่อนายประสาท หรือ ตี๋ เรืองศรี อายุ 49 ปี บ้านเลขที่ 111/47 ม.3แขวงคลองถม เขตสายไหม กทม. นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย  นายกฤต แสงนาค อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 285/5 ซอยรามคำแหง 21 แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กทม.  และนางปรียานุช นุ่นนุ่ม อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79/1 หมู่ 6 ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี เจ้าของร้านหมูหยอง ตลาดนนทบุรี ขณะเกิดเหตุกำลังจะเดินทางไปขายของ ถูกกระสุนยิงเฉี่ยวที่ลำคอด้านขวา จึงนำตัวส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้า เพื่อทำการรักษา

นายประสาท ให้การว่า ตนเดินทางมาหา น.ส.มลฤดี แฟนสาวที่ สถิตภิรมย์ คอนโด ซึ่งอยู่ตรงข้ามวัดทินกรนิมิต พร้อมกับนายโอ๋ ลูกน้องอีกคน

ซึ่งมีแฟนคือน.ส.ลลิดาและพักอยู่ด้วยกันกับแฟนตน แต่เมื่อมาถึงนายกฤต ซึ่งเป็นแฟนเก่าของน.ส.ลลิดา ได้โทรศัพท์เข้ามาที่มือถือของนายโอ๋ พร้อมทั้งพูดจาท้าทายให้นายโอ๋ ลงมาพบที่ด้านล่าง หลายครั้งแต่นายโอ๋ไม่กล้าลงมา ตนทนไม่ไหวจึงเดินลงมาที่ด้านล่างพร้อมหยิบเอาอาวุธปืนพกติดตัวลงมา  เมื่อลงมาถึงตนได้ว่านายกฤตและเกิดชกต่อยกัน ตนจึงชักอาวุธปืนตีเข้าที่ศรีษะของนาย กฤต ไป 1 ครั้งจนศรีษะแตก แต่นายกฤตยังไม่ยอมหยุด ตนจึงยิงปืนขู่ไปหลายนัด ก่อนที่นายกฤต จะวิ่งหลบหนีไป และกระสุนถูกนางปรียานุชได้รับบาดเจ็บ ส่วนตนเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจึงพยายามที่จะขึ้นรถแท็กซี่หลบหนี แต่ถูกจับได้ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น,  ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร, พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

สำหรับนายประสาท หรือ ตี๋ เรืองศรี เป็นพี่ชายแท้ๆ ของ แซงค์ ปฎิวัติ เรืองศรี นักร้องชื่อดัง และยังเป็นหุ้นส่วนใหญ่ ร้านซีส กับ ร้านซาเล้ง ผับชื่อดังย่านรัชดา


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์