พี่ชายหมอสุพัฒน์ยันคลิปแม่ของจริง

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 25 ก.ย. ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง นัดสืบพยานฝ่ายผู้คัดค้าน

คดีหมายเลขดำ พ.1653/2554 ที่ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ อดีตแพทย์อายุรกรรม โรงพยาบาลตำรวจ ยื่นคำร้องขอให้ศาลมีคำสั่งให้ นางถนิม มารดาเป็นผู้ไร้ความสามารถ และมีคำสั่งให้ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เป็นผู้อนุบาลดูแล นางถนิม แต่เพียงผู้เดียว โดยมีนายสุเทพ เลาหะวัฒนะ พี่ชายของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ยื่นคำร้องคัดค้าน

โดยวันนี้นายพลกร แสงเวหาสน์ ทนายความของนายสุเทพ ฝ่ายผู้คัดค้านระบุว่า จะนำพยานเบิกความ 2 ปาก
 
ประกอบด้วย พล.ท.ธวัชชัย ศศิประภา เจ้ากรมแพทย์ทหารบก และพ.ต.นพ.บุรินทร์ เลาหะวัฒนะ บุตรชายของนายสุเทพ ซึ่งพล.ท.ธวัชชัย เบิกความถึงมาตรฐานการรักษานางถนิมในครั้งที่เข้ารักษาตัวโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าว่าได้รับการรักษาเป็นอย่างดีและไม่ใช่เป็นบุคคลที่ไร้ความสามารถตามที่ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ร้องขอ

                    
ขณะที่ พ.ต.นพ.บุรินทร์ เบิกความเกี่ยวกับเวชระเบียนที่แสดงประวัติการรักษานางถนิม ถึงการใช้ยาในการรักษาและการดูแลต่างๆ โดยจะชี้ให้ศาลเห็นว่านางถนิมไม่ได้ป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ ตามที่ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ กล่าวอ้าง


พี่ชายหมอสุพัฒน์ยันคลิปแม่ของจริง

นายพลกร กล่าวด้วยว่า การที่พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์มายื่นร้องขอต่อศาลครั้งนี้ เป็นการกระทำโดยพลการโดยไม่มีการปรึกษากับญาติพี่น้อง
 
ดังนั้นเมื่อนายสุเทพทราบเรื่องจึงเข้าคัดค้านซึ่งเราจะชี้ให้ศาลเห็นว่านางถนิมยังมีสติสัมปชัญญะครบถ้วนสมบูรณ์ พูดจารู้เรื่อง หากศาลจะมีคำสั่งให้มีผู้อนุบาลก็ขอให้พี่น้อง 4 คนร่วมกันดูแลซึ่งเป็นความประสงค์ของนางถนิม ส่วนที่ยังไม่นำนายสุเทพมาเบิกความวันนี้ เพราะเกรงว่าพยานที่นำมาทั้ง 2 ปากจะใช้เวลาสืบเต็มวัน ดังนั้นตนก็จะขอศาลเพิ่มวันนัดเพื่อสืบนายสุเทพอีกครั้งด้วยแต่ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจศาลว่าจะอนุญาตหรือไม่

                   
สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างนายสุเทพ กับ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ นั้นที่มีความขัดแย้งคงมีเพียงเรื่องดูแลเเม่เท่านั้น
 
แต่เมื่อเจอกันก็ทักทายปกติเรียกพี่ทุกครั้ง อย่างไรก็ดีแต่เมื่อมีคดีเข้าสู่ศาลเยาวชนแล้วพบว่า พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์กล่าวผิดจากข้อเท็จจริง นายสุเทพได้ยื่นฟ้องคดีพ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ฐานเบิกความเท็จต่อศาลจังหวัดนนทบุรี ขณะที่ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ก็ยื่นฟ้องกลับนายสุเทพเช่นกัน ซึ่งคดีทั้งสองสำนวนดังกล่าวยังอยู่ระหว่างไต่สวนมูลฟ้องคาดว่าศาลคงจะรอฟังคำสั่งคดีศาลเยาวชน ฯ

พี่ชาย"หมอสุพัฒน์"ยันคลิปยูทูบเป็นแม่ตนเอง

            
นายสุเทพ เปิดเผยว่าคลิปของหญิงชราที่ปรากฏในยูทูบ เป็นมารดาของตนเอง ซึ่งคลิปชุดนี้น้องสาวตนเองเป็นคนถ่ายวิดีโอให้ และนำขึ้นยูทูบ โดยเนื้อหาในคลิปดังกล่าวมารดายังกล่าวทำนองต่อว่า พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ที่คิดทำร้ายแม่ตัวเอง และยังเป็นลูกอกตัญญูด้วย

           
นายสุเทพ กล่าวต่อว่า ขณะนี้ตำรวจ และดีเอสไอ ได้ติดต่อมายังตนเพื่อให้เข้าปากคำในคดีการหายตัวไปของ 2 สามีภรรยาแล้ว

แต่ตนเองขอเวลา เนื่องจากไม่ว่าง ต้องดูแลมารดา จึงขอเวลาอีก 2 - 3 วัน จะเข้าพบตำรวจต่อไป โดยมีประเด็นสงสัยของทางตำรวจคือ รถตู้สีขาวที่จอดในไร่ จ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นชื่อของตน เหตุใดจึงไปจอดในไร่ของน้องชายได้

เปิดใจเริ่มขัดแย้งกับน้องเรื่องแม่


นายสุเทพ ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ"เจาะข่าวเด่น"โดยมีนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา เป็นพิธีกร โดยยอมรับว่าเริ่มขัดแย้งกับน้องเรื่องแม่ เพราะก่อนหน้านี้แม่เข้ารพ.ผ่าตัดกระดูกต้นขาข้างซ้าย และต้องนอนพักหลังผ่าตัด แต่หลังจากผ่าตัดน้องจะเอาแม่ออกจากรพ. โดยอ้างทำตามระเบียบของรพ. แต่ตนไม่เห็นด้วย เพราะแพทย์รพ.บอกหลังผ่าตัดคุณแม่ต้องทำกายภาพบำบัด มิเช่นนั้นอาจจะเดินไม่ได้เพราะแม่มีอายุมากแล้ว  



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์