พี่ชายหมอปอเตรียมหลักฐานทรัพย์สินให้ตร. พ่อเก่งไม่เชื่อคำพูดญาติเตรียมเข้าเยี่ยมลูก


พี่ชายหมอปอเตรียมหลักฐานทรัพย์สินให้ตร. พ่อเก่งไม่เชื่อคำพูดญาติเตรียมเข้าเยี่ยมลูก

      จากกรณีนายรณชัย หรือเก่ง ปานชาติ อายุ 26 ปี พนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.หลังสวน จ.ชุมพร ใช้อาวุธปืนยิง น.ส.นนทิญา ครัวจัตุรัส หรือหมอปอ อายุ 25 ปี เจ้าพนักงานทันตสาธารณสุข โรงพยาบาล ส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล (รพ.สต.) สลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร แฟนสาวที่จะแต่งงานกันจนเสียชีวิต โดยอ้างว่าไม่อยากแต่งงาน และถูกกดดันอย่างหนัก ต่อมาตำรวจจับกุม น.ส.นฤมล ช่วยสมบัติ อายุ 23 ปี พนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.หลังสวน กิ๊กสาวของนายเก่ง หลังมีหลักฐานเชื่อได้ว่าอาจเกี่ยวข้อง หรือมีส่วนรู้เห็น โดยน.ส.นฤมล อ้างว่า นายรณชัย ให้เงิน 7 พันบาทไปซื้อปืน โดยบอกว่าเอาไว้ป้องกันตัว พร้อมทั้ง ขับรถไปส่งและรับกลับมา แต่ไม่มีส่วนรู้เห็น ล่าสุดเก่งเขียนจดหมายส่งให้พ่อแม่หมอปอ อ้างอึดอัดนิสัยแฟนสาวบอกโดนทุบตีตลอด ซ้ำมีปัญหาเรื่องเงิน พร้อมขอโทษและสำนึกผิด แต่พ่อแม่ไม่เชื่อ บอกถ้าไม่รักหมอปอน่าจะบอกกันดีๆ ไม่ต้องมาฆ่ากันแบบนี้ ขณะที่น้องมลถูกคุมตัวเข้าเรือนจำหลังญาติไร้เงินประกันตัว ชี้ไม่เคยรู้จักเก่ง แถมครอบครัวก็ไม่ได้ร่ำรวย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ความคืบหน้า เมื่อเวลา 14.20 น. วันที่ 24 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวติดต่อไปทางญาตินายเก่งที่จังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมพูดคุยผ่านทางโทรศัพท์กับ นายวินัย ปานชาติ บิดานายเก่ง โดยนายวินัย ให้สัมภาษณ์ว่า ขณะนี้ตนและครอบครัวไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ใดๆเลย

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ได้โทรศัพท์ติดต่อไปทางญาติหมอปอบ้างหรือไม่ นายวินัย บอกว่า "ตนโทรศัพท์ไปหาพ่อหมอปอหลายครั้ง แต่ติดต่อไม่ได้เลย" และตามที่ทางครอบครัวหมอปอออกมาให้สัมภาษณ์ข่าวออกทุกวันนั้นไม่เป็นความจริงเลย ขณะเดียวกันทางครอบครัวตนและญาติคนอื่นๆในจังหวัดบุรีรัมย์กำลังอยู่ระหว่างปรึกษากันว่า จะเดินทางลงมาเยี่ยมนายเก่งที่ชุมพรเร็วๆนี้ แต่ยังไม่ได้ระบุวันที่ชัดเจน ก่อนที่จะมีเสียงเอะอะโวยวายของผู้หญิงรายหนึ่งว่า ไปคุยทำไมและนายวินัยบิดาเก่งก็วางสายไป

ด้านนายบำรุง พี่ชายหมอปอ ซึ่งเมื่อคืนวันที่ 23 ธ.ค. ที่ผ่านมาให้ข้อมูลว่า วันจันทร์ที่ 25 ธ.ค.นี้ จะเร่งดำเนินการติดตามเรื่องบัญชีทรัพย์สินของน้องปอ พร้อมทั้งนำเอกสารต่างๆไปให้ พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จว.ชุมพรต่อไป โดยไม่ระบุเวลาและสถานที่ที่ชัดเจน

Cr::: khaosod.co.th

พี่ชายหมอปอเตรียมหลักฐานทรัพย์สินให้ตร. พ่อเก่งไม่เชื่อคำพูดญาติเตรียมเข้าเยี่ยมลูก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์